07:34 18/02/2016
Ấm áp & vui vẻ trong hành trình du xuân tâm linh của Liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc
Ngày 17/2/2016, Liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc đã tổ chức hành trình du xuân - tâm linh đầu năm cho hàng trăm hội viên và các khách mời là các đơn vị truyền thông, báo chí, công ty kinh doanh mỹ phẩm như: Báo điện tử tocvasao.net, báo Tóc đẹp 24h, Tạp chí Hair Fashion, mỹ phẩm BES, mỹ phẩm Vitalitys, mỹ phẩm Vẻ Đẹp Việt, Revlon...
Du xuân - tâm linh là nét đẹp từ ngàn đời nay của người Việt thường được diễn ra vào tháng Giêng sau tết Âm lịch hàng năm. Năm nay, hành trình du xuân tâm linh được Liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc tổ chức cho các thành viên và khách mời được biết đến là những danh thắng linh thiêng và đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ như: Đền Cửa Ông, Chùa Cái Bầu, Chùa Ba Vàng...chia sẻ cùng phóng viên NTM Thuý Hằng - Chủ tịch Liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc cho biết:"Đầu Xuân đi lễ chùa đã là nét đẹp của người Việt từ ngàn đời nay và để hoà theo không khí chung của cả nước. Liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc đã tổ chức hành trình du xuân - tâm linh cho mọi người theo 1 chương trình đặc biệt khi chúng ta có thể tới thăm và đi lễ tại 3 danh thắng nổi tiếng của đất Quảng Ninh là Đền Cửa Ông, Chùa Cái Bầu, Chùa Ba Vàng...Liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc hy vọng qua chuyến đi này sẽ giúp các thành viên trong liên hiệp ngày càng gắn kết với nhau trong mọi hoạt động và đây cũng là điều kiện lí tưởng để mọi thành viên có thời gian nghỉ ngơi, khám phá những danh thắng, những ngôi chùa đẹp và linh thiêng nổi tiếng sau một mùa tết bận rộn chăm sóc và làm đẹp cho hàng ngàn khách hàng. Nhân dịp đầu xuân năm mới thay mặt Ban lãnh đạo Liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc -Thuý Hằng xin chúc toàn thể các nhà tạo mẫu tóc trên cả nước, các hãng mỹ phẩm ngành tóc, các đơn vị báo chí truyền thông cho ngành tóc một năm mới luôn dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống".
 

Liên Hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc đã có một chuyến đi vô cùng ấm áp và vui vẻ cho các hội viên & khách mời trong một ngày đầu xuân tuyệt đẹp.
 

Nhà tạo mẫu Thuý Hằng - Chủ tịch Liên Hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc chụp ảnh kỉ niệm cùng sư bác Thanh An, Bà Trần Thanh Hà - Giám đốc mỹ phẩm Bes-Italia và đông đảo các nhà tạo mẫu cùng quan khách tại chùa Cái Bầu.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Tổng biên tập báo Tocvasao chụp ảnh cùng bà Trần Thanh Hà, sư bác Thanh An, NTM Thuý Hằng và Anh Đào tại khuôn viên chùa Cái Bầu.


Nhiều thành viên đến từ các CLB Tóc Sơn La, Thái Nguyên, Lào Cai cũng nhiệt tình tham gia đoàn du xuân- tâm linh 2016 của Liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc.


Phút vui vẻ chụp ảnh trước giờ vào lễ của các thành viên tại chùa Cái Bầu


Các nhà tạo mẫu kính cẩn hành lễ


Nhà báo Hoàng Mạnh Hà cùng Ban biên tập Tocvasao.net bao gồm đạo diễn Lý Hằng Nga, MC Thu Hằng và biên tập viên Hương Nguyễn thành kính trước sân chùa.



Chủ tịch Thuý Hằng và bà Trần Thanh Hà- Giám đốc BES-Italia vui vẻ chụp hình kỉ niệm trước sân chùa



 Nhà tạo mẫu Anh Đào chụp ảnh cùng sư bác Thanh An trong không gian đẹp của Thiền Viện Trúc Lâm Giác Tâm



Các thành viên CLB Tóc Sơn La vui vẻ chụp hình cùng NTM Thuý Hằng và Thuý Vi




Bà Thuý Hà - Giám đốc mỹ phẩm Vitalitys (áo đỏ) luôn đồng hành cùng mọi hoạt động của NTM Thuý Hằng & Liên Hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc.



Các nhà tạo mẫu đã có một chuyến du xuân vui vẻ và ấm áp tình cảm.



Du Xuân - Tâm Linh đã thành 1 nét đẹp của các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam mỗi dịp Xuân về.


Trong thời gian tới Liên Hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho ngành tóc Việt.

 

 



 
 
 








 
 

Hair Idol 2016