08:32 28/12/2018
Top 10 nhà sư phạm được yêu thích nhất năm 2018
Theo kết quả khảo sát ý kiến độc giả của trang tin Tocvasao.net, năm 2018 đánh dấu 10 gương mặt đào tạo trẻ tuổi được yêu thích nhất khu vực phía Bắc với phong cách ấn tượng và sở hữu một lượng học viên lớn.
Tiêu chí khảo sát của trang tin Tocvasao.net là lựa chọn những nhà sư phạm trẻ có kinh nghiệm đào tạo và thường xuyên hoạt động giảng dạy, tổ chức các kỳ tốt nghiệp đánh giá chất lượng đầu ra hằng năm để khẳng định được uy tín của học viện.

Qua 1 năm bình chọn, Tocvasao.net đã thu thập được 10 gương mặt nhà sư phạm có lượt bình chọn cao nhất như:
1. Nhà sư phạm Calvin Tú (Giám đốc Học viện tạo mẫu tóc Calvin Tú) được biết đến là một nhân tài của ngành tóc Việt Nam, không những có kỹ thuật xử lý màu thuộc top đầu, anh còn là một chuyên gia tóc say nghề và có tâm với nghề khi liên tục tìm tòi sáng tạo và góp phần đưa ngành tóc Việt vươn tầm châu lục.
 

Nhà sư phạm Calvin Tú
 
2. Nhà sư phạm Vũ Xuân Thương ( Giám đốc học viện tạo mẫu tóc Quốc gia VN ) – Gương mặt đã không còn xa lạ với cộng đồng tóc Việt trong vai trò là giám khảo và cố vấn của nhiều cuộc thi Quốc gia ngành tóc. Ngoài việc thường xuyên giảng dạy, nhà tạo mẫu Xuân Thương còn đảm nhiệm vị trí trưởng Ban Biên tập chuyên môn nghề nghiệp của trang tin Tocvasao.net.
Nhà sư phạm Vũ Xuân Thương
 
3. Nhà sư phạm Hải Govin ( Giám đốc Hải Govin Academy ) – Người thầy luôn cháy hết mình với đam mê nghề, luôn dành hết thời gian và tâm huyết vào từng bài giảng, không những vậy, anh còn nổi tiếng bởi đức tính thẳng thắn nhưng rất gần gũi với học viên, tạo điều kiện hết mình để học viên có cơ hội vươn xa hơn với nghề.
Nhà sư phạm Hải Govin
 
 
4. Nhà sư phạm Dung Trần ( Giám đốc Dung Trần Academy ) – Giám khảo kiêm huấn luyện viên xinh đẹp và giỏi giang của nhiều Hair show lớn được tổ chức tại 3 miền. Chị cũng là một người thầy tâm tài sắc tại Dung Trần Academy, tại các hội thảo quy mô lớn trên các tỉnh thành và sở hữu một lượng Fan khủng trên mạng xã hội.
Nhà sư phạm Dung Trần
 
5. Tuấn Còi ( Giám đốc Hair Bar Academy ) – Cái tên đã in sâu vào tâm trí của rất nhiều các nhà tạo mẫu tóc trẻ bởi phong cách và độ chất chơi. NTMT Tuấn Còi được biết đến là một nghệ sỹ tóc trẻ tuổi nhưng có rất đông học viên và Fan hâm mộ trên mạng xã hội. Với kiến thức chuyên sâu và tình yêu dành cho nghề tóc, anh đã và đang chia sẻ nhiệt huyết và năng lượng mang cá tính riêng của mình đến những cây kéo trẻ có cùng đam mê.

Nhà sư phạm Tuấn Còi
 
6. Kim Phúc Nguyễn ( Giám đốc Thuận An Academy ) – cô giáo tâm tài của ngành tóc Việt Nam. Không chỉ là đào tạo chuyên sâu về chuyên môn nghề, nhà sư phạm Kim Phúc còn luôn đồng hành cùng các học sinh, định hướng và phát triển nghề nghiệp để những lứa học sinh tốt nghiệp Thuận An Academy sẽ thành công trên con đường phía trước.
Nhà sư phạm Kim Phúc Nguyễn
 
7. Toni Triều ( Giám đốc học viện Tni Triều ) Là một nhà tạo mẫu đã khẳng định tên tuổi qua nhiều Hair show lớn của ngành tóc Việt đương đại, nhà sư phạm Toni Triều sở hữu các giải thưởng danh giá như Ngôi sao của năm – Oscars For Hair, Cây kéo vàng – Hair Awards 2017, Bàn tay vàng 2018… Không chỉ là một tay kéo giỏi chuyên nghề, Toni Triều còn được nhắc đến là một người thầy tâm huyết với học sinh và có nhiều kinh nghiệm giảng dạy.

Nhà sư phạm Toni Triều


 Giờ giảng của NTMT Toni Triều
 
8. Cao Gia Lộc ( Giám đốc Học viện tóc Quốc tế CaoShang Hair ) – Người lái đồ trẻ tuổi và luôn cống hiến thầm lặng. Có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nghề tóc, Cao Gia Lộc đã giúp cho hàng nghìn học viên có kiến thức nghề nghiệp vững chắc và có định hướng rõ ràng cho tương lai. 

Nhà sư phạm Cao Gia Lộc
 
9. Thanh Stina ( Giám đốc học viện tạo mẫu tóc SL Hair ) – Một người phụ nữ bản lĩnh và quyết đoán, dành cả tuổi trẻ cống hiến cho nghề thiết kế tạo mẫu tóc, NTMT Thanh Stina đã đào tạo ra không ít những tuổi NTMT thành danh với nghề. Bên cạnh đó, chị còn liên tục được mời tham gia làm giám khảo cho nhiều cuộc thi lớn của ngành làm đẹp, gần đây nhất là PMU Quốc tế 2018 hội tụ các chuyên gia đầu ngành của 15 Quốc gia trên 5 châu lục.

Nhà sư phạm Thanh Stina
 
10. Lâm Nhật Thanh ( Giám đốc học viện Osaka) Trẻ tuổi nhưng lại có một lượng học sinh khủng, NTMT Lâm Nhật Thanh đã hoạt động giảng dạy từ rất sớm và đến nay đã khẳng định được vị trí trong tim các học viên của anh bởi sự nhiệt huyết, đam mê và chân thành.

Nhà sư phạm Lâm Nhật Thanh
 

Hair Idol 2016