12:25 20/09/2019
​NTMT Hằng My đạt giải vàng tài năng Ngôi Sao Tóc Việt 2019
Bên cạnh giải vàng tài năng, chị còn được vinh danh tại hạng mục Cây kéo vàng toàn năng ngành tóc Việt 2019 trong đêm chung kết Ngôi Sao Tóc Việt 2019.
Ngôi Sao Tóc Việt 2019, hair show chấn động ngành tóc Lâm Đồng trong hơn một thập kỷ qua đã chính thức khép lại thành công rực rỡ. Những tên tuổi tài năng nhất đã được gọi tên, vinh danh tại cuộc thi. NTMT Hằng My đến với Ngôi Sao Tóc Việt và xuất sắc tỏa sáng tại hai hạng mục Cây kéo vàng toàn năng  và giải vàng tài năng Ngôi Sao Tóc Việt 2019. Giải thưởng đánh dấu bước trưởng thành và thành công mơi của NTMT Hằng My trên đấu trường làm đẹp khu vực.

NTMT Hằng My trên thảm đỏ sự kiện chung kết Ngôi Sao Tóc Việt 2019 

Là nhà tạo mẫu tài năng của ngành tóc Lâm Đồng, NTMT Hằng My mang đến hai tác phẩm tâm huyết trình diễn tại hair show Ngôi Sao Tóc Việt lần đầu tiên được tổ chức tại đây. Không chỉ thể hiện tài năng và kỹ thuật cắt tỉa ấn tượng, phần trình diễn của chị trên sàn run way được nhận xét là tràn đầy tự tin và thể hiện được bản lĩnh làm chủ sân khấu. Chính sự tự tin cùng tài năng của bản thân, chị đã được xướng tên tại những hạng mục cao quý của cuộc thi.

Phần trình diễn ấn tượng của NTMT Hằng My 



Tác phẩm của NTMT Hằng My mang tính sáng tạo cao

Với sự thành công tại Ngôi Sao Tóc Việt 2019, NTMT Hằng My tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong ngành. Mong rằng đó sẽ là nguồn động lực để chị phát triển Salon Tăng Bảo My tại Đà Lạt có thêm thành công mới trong ngành làm đẹp năm 2019. 

Hair Idol 2016