16:58 22/09/2023
NTMT Phạm Tiến Thành – Ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Nghệ sĩ ngành tóc vàng châu Á 2023
Tocvasao.net - Chương trình "Người lái đò thầm lặng 2023”là sự kiện vinh danh những người có vai trò nổi bật trong lĩnh vực giáo dục và những người nghệ sĩ xuất sắc trong ngành tóc. Trong năm nay, NTMT Phạm Tiến Thành từ Salon Thành Dung đã được đề cử vinh danh danh hiệu Nghệ sĩ ngành tóc vàng châu Á.

Sinh ngày 20 tháng 06 năm 1992, Phạm Tiến Thành đã bắt đầu bước chân vào thế giới nghệ thuật tóc từ khi còn rất trẻ. Với 12 năm kinh nghiệm trong nghề, anh đã tạo dựng một tên tuổi uy tín và được biết đến trong ngành người có tầm ảnh hưởng lớn ở Việt Nam.

Salon Thành Dung, nơi NTMT Phạm Tiến Thành làm việc, nằm tại Tòa SH AZ Sky Định Công - Hoàng Mai – Hà Nội, đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những người muốn biến đổi diện mạo và phong cách với sự tư vấn và phục vụ chuyên nghiệp từ NTMT Phạm Tiến Thành và đội ngũ nhân viên tận tâm.


Salon nhận được sự yêu thích và ủng hộ của khách hàng 

Sự đề cử của NTMT Phạm Tiến Thành không chỉ là một vinh dự cá nhân mà còn là một sự công nhận đối với những cống hiến và tài năng của anh trong ngành tóc. Anh đã thể hiện đẳng cấp và sự đam mê trong việc tạo ra những kiệt tác tóc độc đáo và phong cách đẹp mắt cho khách hàng của mình.

Sự đề cử này cũng là niềm tự hào cho NTMT Phạm Tiến Thành và Salon Thành Dung, là một cơ hội để người dân Việt Nam biết đến những tài năng xuất sắc trong lĩnh vực tóc của mình. Chúng ta hãy cùng chờ đợi đêm vinh danh "Người lái đò thầm lặng 2023" vào tháng 11 năm 2023 để xem liệu NTMT Phạm Tiến Thành có thể giành danh hiệu Nghệ sĩ ngành tóc vàng châu Á hay không.


Mọi người đều hy vọng rằng anh sẽ tiếp tục ghi dấu ấn trong ngành nghề của mình và truyền cảm hứng cho những người khác theo đuổi đam mê trong nghệ thuật tóc.

Liên hệ:
NTMT Phạm Tiến Thành
Số điện thoại: 0977.250.646
Salon Thành Dung, Tòa SH AZ Sky Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Hair Idol 2016