20:49 16/11/2018
Chuyên gia trang điểm Phan Hoàng Hạ Vy và hành trình suốt 18 năm khẳng định thương hiệu, sự chuyên nghiệp của Học viện đào tạo thẩm mỹ VYROSA Sài Gòn
Để có được một thương hiệu Học viện đào tạo thẩm mỹ VyRoSa Sài Gòn thành công như hiện nay, ít ai biết rằng chuyên gia trang điểm Phan Hoàng Hạ Vy đã phải trải qua một chặng đường không mấy bằng phẳng.
Chuyên gia trang điểm Phan Hoàng Hạ Vy – Giám đốc học viện đào tạo thẩm mỹ VyRoSa Sài Gòn, cũng đồng thời là phó ban trang điểm hội liên hiệp spa Việt Nam. Hiện nay, học viện đào tạo thẩm mỹ VyRoSa Sài Gòn đang có 2 cơ sở tọa lạc tại  Hòa phong - Gia cẩm - TP. Việt Trì - phú thọ và số 15 ngo 60 Phố Dương Khuê quận Cầu Giấy Hà Nội. Với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, các học viên tại học viện đều được trang bị những kỹ năng bài bản và chuyên nghiệp nhất.

Chuyên gia trang điểm Phan Hoàng Hạ Vy cùng các học Viên tại Học viện đào tạo thẩm mỹ VyRoSa Sài gòn
 
Ít ai biết rằng, để Học viện đào tạo thẩm mỹ VyRoSa Sài Gòn có được thành công như hiện nay, chuyên gia trang điểm Phan Hoàng Hạ Vy đã trải qua rất nhiều khó khăn trong những ngày đầu xây dựng và phát triển học viện. Chuyên gia trang điểm Phan Hoàng Hạ Vy chia sẻ mục đích mở học viện nhằm học hỏi và quy tụ những người có cùng chí hướng nhằm xây dựng thương hiệu riêng cho VyRoSa Sài Gòn và phát triển hơn nữa ngành làm đẹp Việt nam. Thế nhưng quá trình xây dựng và phát triển đó lại vướng phải rất nhiều khó khăn, thử thách như: Thiếu nhân lực, thiếu học viên, kinh tế hạn hẹp… Là một chuyên gia trang điểm có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm trong nghề, với niềm đam mê và sự quyết tâm chị đã vượt qua mọi sóng gió trong suốt 18 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Học viện dào tạo thẩm mỹ VyRoSa Sài Gòn.

Học viên tốt nghiệp khóa đào tạo thẩm mỹ tại học viện VyRoSa Sài gòn
 
Tên tuổi chuyên gia trang điểm Phan Hoàng Hạ Vy đã rất quen thuộc trong ngành làm đẹp Việt Nam. Rất nhiều chương trình, sự kiện quy mô lớn và uy tín của ngành làm đẹp Việt Nam có sự góp mặt của chị trên các cương vị khác nhau như: Giám khảo chấm thi hội thi kỹ năng nghề làm đẹp Việt Nam 2017, Giám khảo cuộc thi Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam 2017, Trưởng ban giám khảo trang điểm cuộc thi Đại hội thẩm mỹ Việt – Trung – Hàn 2018, Trưởng ban giám khảo trang điểm cuộc thi Đại hội thẩm mỹ Quốc tế 2018,… Ngoài ra, chuyên gia trang điểm Phan Hoàng Hạ Vy cùng học viện VyRoSa Sài gòn luôn nhiệt tình đồng hành tài trợ cùng rất nhiều chương trình, show diễn thời trang như The Face Kisd, Câu lạc bộ Sao tuổi thơ, Áo dài tết Việt, Người đẹp liên đoàn Trung ương Việt Nam…

Chuyên gia trang điểm Phan Hoàng Hạ Vy
 
Mới đây, chuyên gia trang điểm Phan Hoàng Hạ Vy cùng Học viện VyRoSa Sài Gòn cũng đã xuất hiện trong hair show “Những dấu ấn vàng son ngành Tóc Việt 2018” trên cương vị là nhà tài trợ trang điểm góp phần không nhỏ vào thành công vang dội vừa qua.


Mẫu trang điểm cùng đội ngũ học viên có tay nghề cao tại học viện VyRoSa Sài Gòn
 
Mong rằng trong thời gian sắp tới, Học viện đào tạo thẩm mỹ VyRosa Sài Gòn dưới sự dẫn dắt và quản lý của chuyên gia trang điểm Phan Hoàng Hạ Vy sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa và luôn là một địa chỉ đào tạo uy tín, chất lượng dảnh cho các học viên có niềm đam mê với nghệ thuật làm đẹp.
Mạnh Hải

Hair Idol 2016