10:54 14/06/2017
Viện tóc Oscars tổ chức thành công khóa học “Thiết kế phong cách mỹ học châu Á”
Trong 2 ngày 13 và 14 tháng 6, học viện tạo mẫu tóc Oscars Channing chen đã tổ chức buổi chia sẻ “Thiết kế phong cách mỹ học châu Á” với 3 chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu Đông Nam Á trực tiếp chia sẻ.
Nhằm mang đến cho các học viên của học viện Oscars – Channing Chen và tất cả các NTMT Việt Nam cơ hội tiếp xúc nhiều hơn và chính xác hơn với các giáo trình chuẩn hóa Quốc tế, học viện tạo mẫu tóc Oscars Channing Chen đã phối hợp cùng thương hiệu mỹ phẩm Bio Plant tổ chức buổi chia sẻ “Thiết kế phong cách mỹ học châu Á” ngày hôm nay. Đây cũng chính là buổi chia sẻ tiền thân cho các khóa học “Thiết kế phong cách mỹ học châu Á” được tổ chức thường xuyên tại học viện tạo mẫu tóc oscars Channing Chen.

Ông Nguyễn Văn Giang – Giám đốc học viện tạo mẫu tóc Oscars cùng 3 chuyên gia: Channing Chen, Subin và Wanghao trước giờ bắt đầu sự kiện.
Được thành lập từ năm 2016, học viện Oscars – Channing Chen đã nhanh chóng khẳng định thương hiệu với hàng loạt các khóa học từ cơ bản đến nâng cao. Với đội ngũ giảng viên hàng đầu cùng những kỹ thuật viên hỗ trợ chuyên nghiệp, học viện Oscars – Channing đã và đang là cái nôi đào tạo nghề tóc theo giáo trình chuẩn hóa Quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Để thực hiện xứ mệnh chuẩn hóa đào tạo nghề tóc tại Việt Nam, học viện tạo mẫu tóc Oscars – Channing Chen đã không ngừng cập nhật các giáo trình, phương pháp học mới nhất từ nước ngoài. Cùng với đó học viện rất chú trọng đến việc định hướng và hỗ trợ học viên một cách tốt nhất. Các học viên khi tham gia học tập tại học viện Oscars – Channing Chen đều được hỗ trợ miễn phí các dụng cụ học tập và chỗ ở tạm trú. Ngoài ra các học viên còn được định hướng việc làm và cấp bằng chứng nhận tốt nghiệp sau khi kết thúc khóa học.

Chuyên gia tạo mẫu tóc Channing Chen chia sẻ trong khóa học “Thiết kế phong cách mỹ học châu Á”.
 

Chuyên gia tạo mẫu tóc Channing Chen thị phạm trên mẫu tóc thật trong khóa học.

Chuyên gia tạo mẫu tóc Wanghao cũng đã trực tiếp chia sẻ kỹ thuật và thị phạm trong khuôn khổ buổi học.
 

Đông đảo các NTMT Việt Nam đã tham dự buổi học.

Chuyên gia tạo mẫu tóc Subin tạo kiểu trên tóc người mẫu.
 

Các chuyên gia và người mẫu chụp hình lưu niệm.
 
Một số mẫu tóc ứng dụng được các chuyên gia tạo nên trong buổi học.
 

 
 

 



 

 
 
 
 

Hair Idol 2016