07:48 08/06/2015
VIETBEAUTY chính thức trở thành nhà tài trợ Hair show "Đỉnh cao nhan sắc 2015"
Vừa qua, Công ty Mỹ phẩm Vẻ Đẹp Việt và thương hiệu mỹ phẩm Kleral-ITALIA đã kí kết và chính thức trở thành nhà tài trợ độc quyền Hair show " Top of beauty - Đỉnh cao nhan sắc 2015".
Hair show " Top of beauty - Đỉnh cao nhan sắc" là Format đặc biệt do Ekip Ban Biên tập tocvasao.net viết riêng cho Công ty mỹ phẩm Vẻ Đẹp Việt và thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Kleral - ITALIA.
"Top of beauty" là chương trình đã được Tocvasao.net chính thức đăng kí bản quyền tại Cục Bản quyền tác giả - Bộ Văn Hóa, Thể thao & Du lịch. Top of beauty được xem là sân chơi hấp dẫn nhất hiện nay dành cho các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam. Với nội dung từng vòng thi luôn mang lại sự mới lạ, hấp dẫn chắc chắn "Đỉnh cao nhan sắc" sẽ mang tới những bất ngờ thú vị và hoàn toàn có thể là hair show "gây bão" với ngành tóc Việt trong năm 2015. Tóc và Sao trân trọng giới thiệu tới các nhà tạo mẫu và quý độc giả format chương trình đặc biệt này.

 
Công ty mỹ phẩm Vẻ đẹp Việt và thương hiệu mỹ phẩm Italia danh tiếng Kleral đã chính thức trở thành nhà tài trợ cho Hair show "Top of beauty - Đỉnh cao nhan sắc 2015".

 
Ngày 10/6/2015 tại Khách sạn Hà Nội sẽ diễn ra Họp báo công bố thể lệ, giải thưởng và cách thức tham gia "Top of beauty 2015.

 
Top of beauty với 3 vòng thi chắc chắn tạo ra sự ghanh đua hấp dẫn giữa các cặp đôi là các Nhà tạo mẫu tóc và các hot girl Việt.

 
Với vòng thi đấu thứ hai là sự xuất hiện của các hot girl và siêu xe cực đỉnh hứa hẹn sẽ mang tới sức nóng khủng khiếp cho cuộc thi.

 
Với vòng thi đấu thứ hai là sự xuất hiện của các hot girl và siêu xe cực đỉnh hứa hẹn sẽ mang tới sức nóng khủng khiếp cho cuộc thi.

 
Vòng Chung Kết với không gian Dạ hội đậm chất Italia sẽ là đêm Gala ấn tượng với ngành tạo mẫu tóc Việt Nam

 
Top of beauty 2015 với phiên bản mới lạ, đặc sắc và hấp dẫn chắc chắn sẽ là Hair show ấn tượng nhất năm của ngành tóc Việt.

Hair Idol 2016