15:11 03/10/2017
Trải nghiệm tuyệt vời của hotgirl Mai Thỏ tại Salon Hanabi
Được biết đến là một địa chỉ làm đẹp khá mới mẻ ở thị trường Hà Nội thế nhưng Salon Hanabi đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ. Và đặc biệt sự xuất hiện của hotgirl Mai Thỏ và Imiss Nhật Lệ tại Salon Hanabi càng khiến cho mọi người thêm phần tò mò về chất lượng dịch vụ tại nơi đây.
Mặc dù còn khá “non trẻ” nhưng ngày từ những ngày đầu Salon Hanabi đã gây dấu ấn với nhiều khách hàng bởi nhiều ưu điểm nổi trội. Phải nói thế mạnh đầu tiên ở Salon Hanabi đó chính là không gian được NTMT Bùi Đức Mạnh – chủ Salon khéo léo thiết kế theo phong cách hiện đại lạ mắt. Tất cả những chiếc gương, bước tường, cả hệ thống gội đầu đều được anh đầu tư bằng những trang thiết bị tốt nhất đảm bảo tối đa sự thoải mái cho khách hàng. Tiếp đến là đội ngũ nhân viên đam mê nghề tóc, có tinh thần trách nhiệm và quan trọng là luôn thân thiện biết cách chăm sóc cho mọi “thượng đế” khi ghé đến Salon. Tuyệt vời hơn, dưới sự hướng dẫn tài tình của NTMT Bùi Đức Mạnh – một nhà tạo mẫu đa tài cả trong nghề lẫn trong kinh doanh càng giúp cho Salon Hanabi sớm xây dựng thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
 
Hotgirl Mai Thỏ vui mừng đến ủng hộ "ông chủ" Salon Hanabi - NTMT Bùi Đức Mạnh

Imiss Nhật Lệ cũng không kìm nén được niềm vui khi được tham gia trải nghiệm tại Salon Hanabi

 
Sự góp mặt ủng hộ hotgirl Mai Thỏ và Imiss Nhật Lệ trong một ngày đẹp trời tại Salon Hanabi càng khiến cho mọi người thêm tò mò và muốn trải nghiệm tại nơi đây.

Là diễn viên nổi tiếng, Mai Thỏ luôn kĩ lưỡng trong việc lựa chọn các địa chỉ làm đẹp uy tin


Chỉ có tay nghề của NTMT Bùi Đức Mạnh giúp Mai Thỏ luôn được tác phẩm hài lòng


Phải chăng hotgirl Mai Thỏ đã bị "mê hoặc" bởi bàn tay tay hoa của NTMT Bùi Đức Mạnh


Imiss Nhật Lệ hào hứng lắng nghe những lời tư vấn từ "ông chủ" Salon Hanabi


Các bước làm đẹp mái tóc của Nhật Lệ đang dần được hoàn thành




Mái tóc xơ rối ban đầu của Nhật Lệ đã được NTMT Bùi Đức Mạnh tài tình "hóa phép"  trông trở nên mềm mượt và óng ả hơn

 
Là một người của công chúng, thường xuyên phải xuất hiện nhiều trong các dự án phim, ca nhạc với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng do đó đòi hỏi Mai Thỏ phải luôn có được bộ dạng chỉn chu nhất trước khi lên hình. Đồng nghĩa với đó việc Mai Thỏ khá cẩn trọng trong việc lựa chọn trang phục cũng như những địa chỉ uy tín để gửi trao mái tóc. Khi được hỏi về lí do hotgirl Mai Thỏ quyết định lựa chọn một địa chỉ mới như Salon Hanabi, cô chia sẻ: “Trong một vài dự án thì Mai Thỏ có cơ duyên được hợp tác với NTMT Bùi Đức Mạnh. Mai Thỏ rất thích cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm của anh. Hầu hết những mẫu tóc được anh làm cho thì bạn bè đều khen Mai Thỏ làm rất hợp với mình. Nghe nói Salon Hanabi là của anh mới được khai trương, sẵn tiện cũng muốn anh giúp Mai Thỏ thay đổi mái tóc xơ rối hiện tại nên mình đã rủ Nhật Lệ qua trải nghiệm luôn cùng mình. Thật sự rất ưng với mái tóc sau khi được bàn tay tài hoa của NTMT Bùi Đức Mạnh đã biến đổi cho Mai Thỏ. Chắc chắn sau này Mai Thỏ và Nhật Lệ sẽ tiếp tục phải nhờ vả anh Mạnh thêm nhiều lần rồi”.

Hair Idol 2016