00:58 08/12/2020
Thí sinh Vietnam Hair Award cần chú ý gì trong bài thi vòng Chung khảo? Giám khảo và cố vấn giải đáp
Tocvasao.net - Khép lại vòng Sơ khảo nghẹt thở, vòng thi Chung khảo của Vietnam Hair Award khu vực phía Nam hứa hẹn sẽ kịch tính hơn với sự đối đầu của những tài năng bậc thầy trong thiết kế màu nhuộm.
Vòng thi thứ 2 – Chung khảo phía Nam Vietnam Hair Award đã chính thức được khởi động sau khi ban giám khảo và cố vấn quyền lực đánh giá và tìm ra các gương mặt tài năng nhất của vòng Sơ loại. Việc loại trừ tại vòng 2 hứa hẹn sẽ diễn ra khốc liệt hơn rất nhiều khi chất lượng bài thi được nâng lên đáng kể. Thí sinh có thời gian chuẩn bị kỹ càng cùng với đó là sự hỗ trợ hết mình từ phía Nhà tài trợ độc quyền thương hiệu Tricol.

Vòng thi thứ 2 của Vietnam Hair Award 2020 được mong chờ có nhiều sự đột phá 

Nhận định về vòng thi đấu đầu tiên Vietnam Hair Award, Chủ tịch Hội đồng thi phía Nam Hoàng Trang cho biết, bên cạnh có bài thi chất lượng, chỉnh chu thì vẫn có bài thi chưa đi đúng chủ đề ban tổ chức công bố. Để tiến bước được vào vòng Chung kết, giám khảo Hoàng Trang cũng đưa ra những lời khuyên bổ ích cho các thí sinh.

Giám khảo Hoàng Trang - Chủ tịch Hội đồng thi phía Nam trả lời phỏng vấn phóng viên Trang tin Tóc và Sao trong talk show Cafe cùng Sao Tóc

Cụ thể, chị khuyên các thí sinh hãy tự tin vào bài thi của mình. Trong đó, các thí sinh đặc biệt lưu ý không nên dùng app chỉnh màu, chọn góc độ ánh sáng phù hợp để tôn lên màu nhuộm của tác phẩm. Cùng với đó, các bài thi phải chú ý đến công đoạn vệ sinh. Phải chú trọng đến model, đặc biệt là trong việc thể hiện gương mặt sao cho thật phù hợp với tổng thể ý tưởng bạn đặt ra.

Giám khảo Nguyễn Duy

Các giám khảo và cố vấn quyền lực phía Nam gồm các anh tài hàng đầu của ngành tóc nhất trí với nhận định mà giám khảo Hoàng Trang đưa ra. Qua buổi chia sẻ trước thềm Chung khảo, các giám khảo và cố vấn đều cổ vũ, động viên tinh thần các thí sinh trong việc thực hiện bài thi sắp tới. 

Giám khảo K Đạt

Giám khảo Nguyễn Tùng

Toàn bộ bài thi của thí sinh tại vòng thi Chung khảo sẽ được thực hiện bằng màu nhuộm của NTT độc quyền Tricol

Vòng chung khảo Vietnam Hair Award 2020 sẽ diễn ra với chủ đề Sắc Màu Đại Dương. Tại vòng đấu này, thí sinh vượt qua vòng Sơ khảo tiếp tục gửi 5 mẫu ảnh mẫu được thực hiện bằng sản phẩm màu của Tricol đến ban tổ chức cùng đoạn clip từ 2-3 phút ghi lại quá trình tẩy, vào màu, cắt và hoàn thiện tác phẩm. Bài dự thi của thí sinh phải gửi về ban tổ chức trước 00h ngày 12 tháng 12 năm 2020.

Cố vấn Dũng Tokyo

Cố vấn Adam Phạm 

Cố vấn Việt Anh 

Cố Vấn thắng TT 

Cố vấn Khang Up 

Cố vấn Võ Thuận

Cố vấn và giám khảo quyền lực Vietnam Hair Award sẽ làm việc hết mình để tìm ra những người thực sự tài giỏi, cống hiến cho ngành tóc ngày một lớn mạnh hơn. Vòng chung khảo của Vietnam Hair Award 2020 khu vực phía Nam sẽ được tổ chức vào ngày 17/12 tại Khách sạn ShunShine Artique, số 549 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Gala chung kết và vinh danh 2 miền được tổ chức sau Tết Âm lịch diễn ra vào năm 2021. 

Thương hiệu mỹ phẩm quốc dân Tricol - Italia là hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền cuộc thi Vietnam Hair Award 2020

Hair Idol 2016