15:19 17/08/2017
Sophia Seoul Golden ra mắt ngành tóc ấn tượng, thời thượng và đẳng cấp
Ngày 14/8, các NTM tóc Hà Nội đã có một đêm tiệc không thể tuyệt vời hơn trong sự kiện ra mắt thương hiệu Sophia Seoul Golden Tại D Dimond D Bar với sự góp mặt của Chuyên gia tạo mẫu tóc đến từ Vương Quốc Bỉ Dennis Taeldeman, ca sỹ Tuấn Hưng và dàn DJ cực khủng.
Lưu lại khoảnh khắc qua những tấm ảnh thật “chất”, khách tham dự đã bước vào hành trình khám phá phong cách tiệc tùng đầy mới lạ. D Diomnd D được “nâng cấp” cực kỳ hoành tráng để chào mừng sự ra mắt của thương hiệu Sophia Seoul Golden. Các NTM thoải mái tạo dáng pose hình ngàn kiểu trong không gian của D Dimond “make up” biến hóa theo phong cách Lasvegas nóng bỏng, sôi động.

Khu vực đón tiếp khách mời

Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - GĐ marketing chụp hình lưu niệm cùng ông Hoàng Mạnh Hà - Tổng biên tập báo điện tử Tóc và sao cùng các khách VIP


Khách mời đến tham dự Đêm tiệc ra mắt Sophia Seoul Golden​

 
Tại đêm tiệc ra mắt, Sophia Seoul Golden đã công bố và trình diễn bộ sưu tập mới nhất “Minimalism", bộ sưu tập này cũng theo chân Sophia team cùng Chuyên gia Dennis – cựu giảng viên gạo cội Vidal Sassoon Anh Quốc đến 12 tỉnh thành trong cả nước trong hành trình Seminar - Hair tour cùng tên “Minimalism”

Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - Giám đốc Marketing trao bằng cảm ơn đơn vị make up đồng hành 


Điệu nhảy sexy nóng bỏng, những màn biểu diễn đầy màu sắc của các vũ công 
Đêm tiệc tăng nhiệt với những điệu nhảy sexy nóng bỏng, những màn biểu diễn đầy màu sắc của các vũ công kết hợp với ánh sáng huyền ảo cùng dàn phù thủy âm nhạc cực chất đã mang đến một trải nghiệm mới lạ, khuấy động bầu không khí đậm chất tiệc tùng.

Không khí trở nên cuồng nhiệt và sôi động hết mức với màn trình diễn của ca sĩ Tuấn Hưng


Không khí trở nên cuồng nhiệt và sôi động hết mức với màn trình diễn của ca sĩ Tuấn Hưng
Và rồi sự xuất hiện của ‘Ông hoàng nhạc dance’ Tuấn Hưng đã đưa mọi người lên đến đỉnh điểm, tất cả đều hết mình hòa vào không gian âm nhạc. Ca sỹ Tuấn Hưng dường như chưa bao giờ cao hứng đến vậy, những bản hit của anh đã được các NTMT có mặt trong đêm tiệc cuồng nhiệt hưởng ứng khiến D Dimond Bar “thất thủ”.

Sophia Seoul Golden đã có màn ra mắt thật ấn tượng


NTM Dennis Taeldeman trình diễn BST Minimalism trực tiếp trên sân khấu 


NTM Dennis Taeldeman trình diễn BST Minimalism trực tiếp trên sân khấu

 

NTM Dennis  Taeldeman trình diễn BST Minimalism trực tiếp trên sân khấu
Đêm tiệc ra mắt Sophia Seoul Golden đã khép lại, đánh dấu mốc ấn tượng khó quên với các NTM về một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp chất lượng, thời thượng và đẳng cấp.

Hair Idol 2016