23:48 18/10/2022
Siêu sự kiện Hair Trendy 2023 – Cập nhật xu hướng kinh doanh salon
Tocvasao.net – Siêu sự kiện Hair Trendy 2023 thu hút hơn 1500 chủ salon, nhà tạo mẫu toàn quốc được xếp vào một trong những chương trình lớn nhất ngành làm đẹp Việt trong năm 2022. Bomane tự hào là đơn vị tổ chức tạo nên sự kiện hoành tráng bậc nhất này.

Vừa qua, Bomane đã kết cùng Báo Tóc và sao tổ chức thành công siêu sự kiện lớn ngành tóc Hair Trendy 2023 – Xu hướng kinh doanh salon. Sự kiện được tổ chức tại Trống Đồng Cảnh Hồ, Hà Nội với sự tham gia của 1500 khách mời, anh chị em chủ salon trên khắp mọi miền tổ quốc trải dài từ Bắc vào Nam ở lại chương trình đến giây phút cuối cùng. Bomane biết ơn sự ủng hộ, đồng hành của khách hàng với chương trình tầm cỡ do thương hiệu tổ chức.


Siêu sự kiện Hair Trendy quy tụ hàng nghìn khách mời 

Với Hair Trendy 2023, Bomane đã cập nhật cho hàng nghìn nhà tạo mẫu cả nước xu hướng kinh doanh salon trong năm tới. Đặc biệt, chương trình cũng ra mắt Bộ sưu tập “Hừng Đông” sử dụng sản phẩm của Bomane. Không chỉ toát lên tính nghệ thuật, các mẫu tóc ra mắt có tính ứng cao trong cuộc sống.

Siêu sự kiện Hair Trendy quy tụ đại biểu hùng hậu với 45 nhà phân phối Bomane Việt Nam. Các nhà phân phối đã hỗ trợ đồng hành cùng BTC để đón tiếp các chủ salon, khách mời nhiệt tình và chu đáo nhất cho sự kiện. Đặc biệt, đội ngũ chuyên gia khách mời đã góp phần quan trọng nhất tạo nên sự thành công cho chương trình. 

Chuyên gia Đặng Ngọc Anh với bài học đắt giá về cách thu hút và giữ chân nhân sự cho salon  

Chuyên gia Nguyễn Đức có bài chia sẻ vô cùng tâm đắc về chiến lược để thu hút khách hàng mới nhằm tăng doanh thu và lợi nhuận siêu thực chiến

Chuyên gia Nguyễn Xuân Hữu - Cố vấn kỹ thuật màu nhuộm cho BST “HỪNG ĐÔNG” trở nên trendy hơn, rực rỡ hơn mang đến bộ trình diễn ấn tượng mạnh mẽ nhất cho toàn bộ chương trình

Chuyên gia Tuấn Nguyễn đã có những chia sẻ chuyên môn, thị phạm chân thực, gần gũi về cách lên ý tưởng kịch bản TIKTOK triệu view đơn giản dễ áp dụng cho khách mời. 

Chuyên gia Cường Nguyễn một giám đốc kỹ thuật cháy hết mình trên sân khấu với ý tưởng BST “HỪNG ĐÔNG” hay những đường cắt táo bạo, đậm chất nghệ sĩ, hứa hẹn sẽ là xu hướng trong năm tới. 

GĐ R&D Mạnh Louis với ý tưởng màu sắc tái hiện lại bức tranh tuyệt đẹp của vệt nắng ánh sáng len lỏi qua những đám mây biểu trưng cho sự trỗi dậy của nghành tóc sau 2 năm Covid. Góc nhìn tổng quan cùng những kiến thức sâu hy vọng sẽ giải đáp được cho khách mời nhiều thắc mắc về kỹ thuật màu đỉnh cao. 
 

Chuyên gia Việt Paris – CTHĐQT V.DMC (đơn vị sở hữu Bomane) biết ơn, gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng và những người hỗ trợ tạo nên thành công của sự kiện Hair Trendy 2023, đóng góp vào hành trình lan tỏa giá trị của Bomane: “Để có một chương trình Hair Trendy 2023 thành công rực rỡ đó là công sức và nhiệt huyết của rất nhiều phòng ban, nhiều con người. Những ngày làm việc liên tục 19 giờ của chuyên gia Mạnh Louis, GĐ kỹ thuật Bomane Academy Cường Nguyễn, dành tâm huyết cho ra đời BST "Hừng Đông" luôn tràn đầy nhiệt huyết và đam mê. Tôi đã rất cảm động khi nhìn thấy đoàn hơn 40 anh chị em chủ salon Đồng Nai, Bình Dương, Quảng Bình, Nghệ An vượt hàng nghìn cây số để tham dự sự kiện rất sớm. Nhiều anh chị em ngồi từ 4-5h bên vệ đường để tham dự chương trình. Team hỗ trợ kỹ thuật, CSKH làm mẫu xuyên trưa, trên tay đầy đạo cụ, hay hình ảnh ăn quên ngủ của các thành viên Ban tổ chức. Việt vô cùng tự hào vì những nỗ lực đã được đền đáp xứng đáng với thành công của Hair Trendy”.

Hair Trendy 2023 - một sự kiện với khách mời chuyên môn đỉnh cao với sự góp mặt của 1500 khách mời trong không khí thăng hoa cảm xúc để lại nhiều dấu ấn riêng không thể nào quên. Ở đây, tất cả chủ salon tuyệt vời được kết nối giao lưu hào hứng đến giây phút cuối cùng. Thành công của chương trình chính là động lực để Bomane và V.DMC hoàn thiện sứ mệnh nâng cao năng lực cạnh tranh của salon Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Hair Idol 2016