17:06 03/10/2023
NTMT Nguyễn Hữu Tiến - Ngôi sao tóc Yên Bái được đề cử Kéo Vàng Toàn Năng Châu Á tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2024
Tocvasao.net - Ngành công nghiệp làm đẹp không ngừng phát triển và đón nhận sự xuất hiện của nhiều tài năng. Vào năm 2024, cộng đồng ngành tóc của tỉnh Yên Bái sẽ cùng hội họp tại sự kiện giỗ tổ ngành. NTMT Nguyễn Hữu Tiến - một cái tên được biết đến với 18 năm kinh nghiệm thiết kế và tạo mẫu tóc đỉnh cao đã vinh dự được đề cử giải thưởng Kéo vàng toàn năng châu Á tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2024 này.

NTMT Nguyễn Hữu Tiến, được biết đến với nghệ danh "Tony Tiến," là chủ salon Tony Tiến tại 121 Tuệ Tĩnh, thị trấn Mậu A, Văn Yên, Yên Bái. Không chỉ là một nghệ nhân tóc tài ba, NTMT còn là người thầy của nhiều thế hệ thợ làm tóc trẻ tại Yên Bái. Với kiến thức sâu rộng và tay nghề điêu luyện, anh đã góp phần quan trọng vào sự phát triển của ngành làm đẹp tại địa phương.


Salon tóc được nhiều khách hàng tin tưởng 

Dấu ấn của NTMT Nguyễn Hữu Tiến không chỉ dừng lại ở trong nước, mà còn vươn ra cả nước. Sự nghiệp của anh đã được công nhận bởi giới chuyên môn và cộng đồng, và đây cũng là lý do mà anh được đề cử cho giải thưởng Kéo Vàng Toàn Năng Châu Á. Giải thưởng này là một trong những danh hiệu cao quý nhất trong lĩnh vực làm đẹp, và chỉ những người có tay nghề cao và đóng góp xuất sắc cho ngành mới được tôn vinh.

 


Mỹ phẩm Toàn Lan hân hạnh là đơn vị tài trợ và đồng tổ chức Đại Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc Yên Bái 2024

 

Cách NTMT Nguyễn Hữu Tiến tạo mẫu tóc không chỉ là việc thay đổi vẻ ngoại hình của khách hàng một cách đơn thuần, mà còn là việc tạo ra sự tự tin và tự trọng cho họ. Anh luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và luôn cố gắng tạo ra những kiểu tóc tối ưu cho từng đối tượng cụ thể. Điều này đã giúp anh có một lượng lớn khách hàng trung thành và thúc đẩy sự phát triển của salon Tony Tiến.


Một số thiết kế được NTMT thực hiện 

Đề cử Kéo Vàng Toàn Năng Châu Á cho NTMT Nguyễn Hữu Tiến là một sự công nhận xứng đáng cho tài năng và đóng góp của anh cho ngành làm đẹp. Lễ trao giải sẽ diễn ra trong Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Yên Bái vào năm 2024, và chúng ta hãy cùng chờ đợi xem liệu NTMT Nguyễn Hữu Tiến có thể mang về danh hiệu cao quý này hay không. Chắc chắn rằng với tài năng và sự đam mê của mình, anh sẽ tiếp tục ghi dấu ấn và là nguồn cảm hứng cho thế hệ thợ làm tóc tương lai.

Hair Idol 2016