13:49 20/01/2015
Huỳnh Đông, Ái Châu sẽ làm tiệc cưới tím lãng mạn
Không gian tiệc cưới trang trí nhẹ nhàng, dễ thương và điểm nhấn sẽ là kịch bản với những màn 'quậy tưng bừng' của cô dâu chú rể cùng khách mời.

Cặp đôi diễn viên Huỳnh Đông và Ái Châu được xem là đôi uyên ương đẹp của showbiz Việt. Hai người yêu nhau đã lâu và tới ngày 27/1, Huỳnh Đông và Ái Châu tổ chức tiệc cưới tại TP HCM. Trước hôn lễ, Ngoisao.net đã có cuộc phỏng vấn với cô dâu Ái Châu về kế hoạch chuẩn bị cưới của cả hai cũng như lựa chọn trang phục của cô trong ngày trọng đại.

- Từ khi nào anh chị bắt tay vào chuẩn bị cho đám cưới?

- Chúng tôi có kế hoạch tổ chức đám cưới từ lâu nhưng vì công việc bận rộn nên phải 6 tháng trước ngày cưới, cả hai mới bắt đầu làm từng việc. Tất cả các khâu trong quá trình chuẩn bị đám cưới đều được chúng tôi liệt kê và thực hiện cẩn thận vì theo tôi, mọi việc đều quan trọng như nhau. Nhưng có lẽ khâu vất vả, mất nhiều thời gian hơn cả là viết và gửi thiệp cưới. Để tránh bị bỏ sót khách mời, mỗi người chúng tôi tự ghi danh sách bạn bè của riêng mình rồi rà đi rà lại nhiều lần.  

- Sau lễ đính hôn, anh chị đã dọn về sống chung. Điều này có thuận lợi và khó khăn gì cho cả hai khi chuẩn bị lễ cưới?

- Vì kế hoạch tổ chức đám cưới như thế nào đã được chúng tôi thảo luận với nhau từ trước rồi nên khi dọn về sống chung, chúng tôi chỉ cần thực hiện theo hướng đã đưa ra thôi. Vấn đề chỉ là tâm lý của tôi lúc đầu khi ở chung, tôi cứ nghĩ sẽ phải đối mặt với nhiều tính xấu của nhau hơn thì có thể này sinh mâu thuẫn. Nhưng thật may là mọi chuyện rất tốt đẹp. Chắc vì lúc yêu, mọi khuyết điểm của cả hai đều bị “lộ” hết rồi nên khi sống chung sẽ không bị sốc (cười).

Các ý kiến của chúng tôi về đám cưới đều thống nhất hoặc nếu có thắc mắc gì thì khi ở cạnh nhau, chúng tôi dễ dàng trao đổi hơn. Ngoài ra, vì sống chung một nhà nên tôi và anh Huỳnh Đông có thể động viên nhau nhiều hơn, những lúc mệt mỏi sẽ có người sẻ chia. Chúng tôi hầu như không bị stress như nhiều cặp đôi khi chuẩn bị đám cưới.

ai-chau-10-8410-1421461038-4937-14217241

- Khi tấm thiệp cưới độc đáo được tiết lộ, người hâm mộ đã tò mò về tiệc cưới ngày 27/1 của anh chị, không biết nó sẽ diễn ra đặc biệt như thế nào?

- Từ sáng sớm ngày 27/1, nhà trai sẽ từ TP HCM xuống Long An rước dâu rồi chiều tối tổ chức tiệc cưới ở nhà hàng. Chúng tôi muốn có một đám cưới đơn giản và ấm cúng. Ở đó, cô dâu chú rể và khách mời cùng chung vui. Vì vậy, kịch bản và cách tổ chức sẽ không cầu kỳ, làm sao để tạo ra không khí thân mật, thoải mái nhất như chính tính cách của cả hai. Chúng tôi chọn tone chủ đạo là trắng và tím để trang trí đám cưới, tạo không gian nhẹ nhàng dễ thương. Điều đặc biệt nhất có lẽ là phần giải trí trong tiệc cưới. Khách mời sẽ được hát hò, “quậy” tưng bừng. Chúng tôi hy vọng đó sẽ là một ngày đáng nhớ.

- Với chủ đề trắng – tím của tiệc cưới, cô dâu sẽ chọn trang phục như thế nào?

- Váy cưới của tôi do một người bạn thân thiết thực hiện. Đó cũng chính là người đã chụp ảnh cưới cho chúng tôi – Cúm Foto. Tôi thích kiểu váy cưới đơn giản, không cầu kỳ mà vẫn sang trọng. Khi lựa chọn váy cưới, tôi quan tâm tới chất liệu để tạo sự thoải mái, màu sắc để hài hòa với không gian chung của tiệc và độ rủ của chân váy để tôn được nét mềm mại, thướt tha.

ai-chau-3-2285-1421461037.jpg
 

- Thế còn phong cách trang điểm, làm đẹp cho ngày cưới của chị ra sao?

- Tôi chọn phong cách trang điểm ngày cưới nhẹ nhàng, lãng mạn. Còn về tone màu thì tôi sẽ nhờ chuyên gia trang điểm tư vấn thêm. Hiện tại, tôi cố gắng dành thời gian để chăm sóc da nhiều hơn. Vì trong quá trình chuẩn bị đám cưới, phải lo nhiều việc nên làn da bị xấu đi. Tôi quan tâm tới việc dưỡng ẩm cho da, một tuần tôi đi spa hai lần để tẩy tế bào chết và đắp mặt nạ. Bất cứ khi nào có thể, tôi đều uống nhiều nước để da không bị khô.

- Dự định trăng mật sau đám cưới của anh chị như thế nào?

- Sau đám cưới, chúng tôi vẫn tiếp tục công việc như bình thường. Song song với đó, chúng tôi sẽ suy nghĩ thêm về kế hoạch trăng mật vì hiện tại, cả hai vẫn chưa đưa ra được quyết định.

Song Giang thực hiện
Ảnh: Cúm Foto

Hair Idol 2016