00:25 28/04/2023
Salon Búp nhận đề cử vinh danh Top Salon Vàng tại Đại Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc 2023
Tocvasao.net - Salon Búp vừa chính thức được đề cử vinh danh tại hạng mục Top salon vàng. Thông tin do Ban tổ chức Đại lễ giỗ tổ ngành làm tóc 2023 công bố cùng báo giới.

Trong thị trường làm đẹp đang phát triển nhanh chóng hiện nay, việc tìm kiếm cho mình một nơi chăm sóc và làm đẹp chất lượng, uy tín là điều rất cần thiết. Và tại thành phố Quảng Ngãi, Salon Búp đã trở thành một địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và yêu thích. Và đặc biệt, năm nay, Salon Búp đã nhận được đề cử tại hạng mục Top Salon Vàng tại Đại Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc 2023.

Salon Búp do NTMT Lê Thị Búp, hay được gọi là Búp, là một trong những nhà tạo mẫu tóc có nhiều kinh nghiệm và tâm huyết trong nghề sáng lập. NTMT đã có hơn 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất.


Nhà sáng lập salon Búp tâm huyết với từng tác phẩm 

Nhắc đến Salon Búp, không thể không nhắc đến slogan hoạt động của salon này: "Tôi yêu phái đẹp, luôn sáng tạo. Tôi rất biết ơn nghề chọn tôi!". Đây là tôn chỉ mà Salon Búp và toàn bộ nhân viên trong salon luôn đặt lên hàng đầu trong quá trình làm việc của mình. Với tình yêu và niềm đam mê trong nghề, Salon Búp đã đem đến cho khách hàng nhiều dịch vụ làm đẹp tuyệt vời như: cắt tóc, nhuộm tóc, uốn tóc, hấp dầu, chăm sóc tóc...


Với hơn 22 năm kinh nghiệm trong nghề, Nhà sáng lập salon Búp đã trở thành một trong những nhà tạo mẫu tóc có tiếng tại Quảng Ngãi. Ở Quảng Ngãi, Salon Búp là một trong những địa chỉ làm đẹp được khách hàng yêu thích và tin tưởng. Điều này được chứng minh bằng nhiều thành tích và giải thưởng mà salon đã đạt được trong suốt thời gian hoạt động.

Đề cử của Salon Búp tại hạng mục Top Salon Vàng tại Đại Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc 2023 là một sự công nhận và khẳng định về uy tín và chất lượng của salon trong ngành làm đẹp. Đây cũng là động lực để Búp và đội ngũ nhân viên trong salon tiếp tục nỗ lực và phát triển trong tương lai.

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023

Hair Idol 2016