19:26 29/09/2018
​Nhà tạo mẫu tóc Thu Còi từng bừng khai trương salon tóc mang thương hiệu mình
Tiếp tục những bước phát triển trong sự nghiệp làm đẹp với ngành tóc, NTMT Thu Còi tiếp tục khẳng định sự trưởng thành trong nghề với thương hiệu tóc Thu Còi khai trương trong thời gian vừa qua.
Là học trò cưng của Anh Quốc Idol, Thu Còi chứng tỏ bản lĩnh với nghề bằng những mẫu thiết kế  tóc, những đường cắt điêu luyện và sự phối hợp màu sắc độc đáo. Ở độ tuổi của anh, có thể nói Thu Còi đã thành công khi xây dựng nên dấu ấn của riêng mình trên sự nghiệp làm đẹp. Salon Thu Còi được khai trương tại Bến Sung, Thanh Hóa vừa qua được NTMT dồn toàn bộ tâm huyết và nỗ lực của bản thân trong quá trình phát triển sắp tới.


NTMT Thu Còi khai trương thương hiệu tóc mang tên mình tại Bến Sung, Thanh Hóa

Theo trải nghiệm của Phóng viên Tóc và sao, các dịch vụ ở đây hướng tới sự hoàn hỏa và thoải mái cho khách hàng. Các sản phẩm dịch vụ cũng được chọn lọc tỉ mỉ và đều đến từ các thương hiệu làm đẹp có tiếng trên cả nước trong ngành tóc. Các mẫu tóc đặc biệt bắt nhịp cùng xu hướng của làng tóc thế giới và theo mùa. Trong ngày khai trương, rất nhiều khách hàng đã tới làm đẹp tại đây. Bận bè và người thân cũng dành nhiều lời chúc mùng tới NTMT Thu Còi.


Rất đông bạn bè tới chúc mừng khai trương thương hiệu tóc của NTMT Thu Còi






NTMT Thu Còi chia sẻ: “Cảm ơn sự động viên đến từ người thân, bạn bè và đồng nghiệp cũng như các khách hàng của tôi. Rất mong thương hiệu này sẽ trở thành địa chỉ làm đẹp phát triển tại Thanh Hóa và trên cả nước sắp tới”.

Hair Idol 2016