21:49 16/07/2018
Nhà tạo mẫu tóc trẻ Lìu Minh Thanh dự tranh Ngôi Sao Tóc Việt 2018
Màn tranh tài đầy hấp dẫn của gương mặt tạo mẫu trẻ Minh Thanh đang thu hút sự chú ý của đồng nghiệp và giới chuyên môn trong ngành tóc tại Ngôi Sao Tóc Việt 2018.
Lần đầu tiên tổ chức tại TPHCM, Ngôi Sao Tóc Việt 2018 với chủ đề "Sắc màu đương đại" được Cục bản quyền Bộ Văn Hóa cấp cho Báo điện tử Tóc Và Sao, đây là chương trình quy tụ dải ngân hà của ngành tóc Sài Gòn và cả nước, là nơi quy tụ những giám khảo tài năng nhất và những gương mặt ưu tú ngành tóc Sài Gòn và Hà Nội là đấu trường khốc liệt nhất của những kéo sỹ đến từ mọi miền tổ quốc.Nhà tạo mẫu trẻ Minh Thanh sẽ là một trong những cây kéo hứa hẹn tỏa sáng tại cuộc thi năm nay.


Lìu Minh Thanh hướng tới ngôi vị cao nhất của Ngôi Sao Tóc Việt 2018
 

Karsell là nhà tài trợ độc quyền Ngôi Sao Tóc Việt 2018

Dù còn rất trẻ nhưng tài năng và kinh nghiệm của Minh Thanh sớm được khẳng định. Trên nền tảng kiến thức được học anh luôn có sáng tạo độc đáo, tạo nên những mẫu tóc ấn tượng với khách hàng. Sáng lập thương hiệu tóc mang tên mình, anh đã nhanh chóng giành được sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng. Đến với thương hiệu làm đẹp của anh, khách hàng luôn thấy được sự tâm huyết cũng như trách nhiệm lớn với nghề của anh.


Nhà tạo mẫu trẻ luôn tâm huyết với công việc mình theo đuổi


Các mẫu tóc ấn tượng được anh thiết kế


 



Không gian salon tóc của nhà tạo mẫu Minh Thanh


 

Salon Minh Thanh
Địa chỉ: 5/11b Bình Đức, Bình Hoà, Thuận An, Bình Dương
Số điện thoại:  0943245497 - 01667796497

Hair Idol 2016