11:19 22/07/2022
Kéo Vàng Trẻ Châu Á – NTMT Thúc Ri tự hào thành tích đạt được tại Ngôi Sao Tóc Việt 2022
Tocvasao.net – Với những nỗ lực không ngừng nghỉ cho sự nghiệp phát triển ngành tóc, NTMT Thúc Ri vinh dự được Ngôi Sao Tóc Việt 2022 trao tặng giải thưởng Kéo vàng trẻ châu Á. Chương trình uy tín với hơn 10 năm đồng hành cùng cộng đồng tóc Việt nói riêng và châu Á nói chung do Karseell tài trợ độc quyền chứng nhận tài năng, đẳng cấp chuyên môn của NTMT Thúc Ri.


Kéo Vàng Trẻ Châu Á – NTMT Thúc Ri tự hào thành tích đạt được tại Ngôi Sao Tóc Việt 2022

 

Sinh năm 1986, NTMT Thúc Ri – chủ Salon Ri Academy tại 23 Lê Khắc Cần đã và đang để lại những dấu ấn đậm nét trong lòng khách hàng, cộng đồng người đam mê ngành tóc. Rất nhiều giải thưởng, thành tích vang dội khẳng định tài năng, bản lĩnh của anh trong suốt 18 năm làm nghề. Vừa qua, Ngôi Sao Tóc Việt 2022 được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng vinh danh anh tại hạng mục Kéo vàng trẻ châu Á.


Thành tích vinh danh xứng đáng với tay nghề của NTMT Thúc Ri 

Những năm tháng đồng hành với nghề với nhiều người chỉ là một con số nhưng với NTMT Thúc Ri đó là khoảng thời gian anh vượt lên trên mọi khó khăn, gian khổ, thách thức để tiếp tục tồn tại và phát triển nghề. Niềm hãnh diện của anh, niềm đam mê, tất cả chỉ gói gọn trong công việc thiết kế tạo mẫu tóc.

Bằng tay nghề của mình, NTMT Thúc Ri đã góp phần nâng tầm giá trị cho đỉnh cao nghệ thuật tạo mẫu tóc. Mỗi tác phẩm được anh trình làng đều nhận được sự khen ngợi từ phía khách hàng đặc biệt là giới chuyên môn, những tên tuổi gạo cội của ngành. NTMT Thúc Ri cũng là người thầy truyền thụ cho các bạn trẻ nhiều kinh nghiệm làm nghề quý báu.

Giải thưởng đạt được là nguồn động lực để anh tiếp bước phát triển hơn nữa trên chặng hành trình phía trước. Anh sẽ tiếp tục cố gắng hơn để cống hiến, nâng tầm giá trị nghệ thuật của ngành tóc. 

Hair Idol 2016