11:00 11/02/2015
Giảm 5kg trong 4 ngày để tự tin đón Tết
Nhanh chóng là tiêu chí hàng đầu mà phái đẹp đưa ra khi chọn phương pháp giảm béo trong những ngày cận kề Tết Nguyên Đán.

Khí hậu lạnh trong những ngày  giáp Tết khiến quá trình oxy hóa trong cơ thể diễn ra nhanh, đồng thời năng lượng cũng bị đốt cháy nhanh hơn so với mùa nóng. Cũng vì thế, phái đẹp sẽ có cảm giác nhanh đói, ăn nhiều, ngủ sâu hơn. Cùng với thói quen lười vận động, chất béo dư thừa trong cơ thể cứ thế mà dày lên.

polyad

Công việc cuối năm bận rộn, mua sắm, dọn dẹp nhà cửa đã chiếm phần lớn thời gian, khiến kế hoạch ăn kiêng và luyện tập thể chất của chị em thất bại.

Khi không đủ thời gian cho việc ăn kiêng hay các bài tập thể dục thì giảm cân công nghệ cao chính là lựa chọn phù hợp. Bạn có thể chọn những công nghệ triệt tiêu mỡ cục bộ mà không cần phẫu thuật, an toàn cho sức khỏe. Phái đẹp có thể tham khảo phương pháp sử dụng thiết bị hiện đại nhập khẩu từ châu Âu có tên Contri - Lipo. Công nghệ này có thể giúp chị em giảm 5kg chỉ sau 4 buổi trị liệu (kết quả tương đương một ca hút mỡ) nếu bạn tuân thủ đúng liệu trình mà bác sĩ đưa ra.

Ưu điểm của Contri - Lipo là sử dụng máy xung nhiệt đa điểm để đẩy sâu tất cả các tinh chất giảm béo như: insulin, multi vitamin, aminoaxit... vào những mô mỡ cứng đầu. Các tinh chất đặc trị này nhanh chóng phá hủy màng chắn toxin, hóa lỏng các mô mỡ, khiến chúng tự động đào thải ra ngoài theo đường bài tiết tự nhiên (mồ hôi, đại tiện). Sau đó, một loại bùn cứu đặc biệt có chiết xuất từ thảo dược của Nhật sẽ được đắp lên các vùng cơ thể cần tạo phom như: ngực, eo, hông.

polyad

Bùn cứu Nhật Bản sẽ tạo nhiệt nóng, làm săn chắc các cơ và vùng da sau giảm béo, thu nhỏ đáng số đo vòng 2, đồng thời tạo độ căng mẩy cho vòng 1 và vòng 3.

Chỉ sau 4 buổi giảm béo bằng công nghệ Contri - Lipo, chị em có thể giảm tới 5kg trọng lượng và thu gọn tới 10cm vòng bụng, cơ thể hình thành phom đồng hồ cát quyến rũ. Không chỉ loại bỏ mỡ, độc tố và hàn khí trong người phái đẹp cũng được lớp bùn cứu Nhật Bản hút sạch. Nhờ thải được toàn bộ độc tố mà nữ giới như được tiếp thêm năng lượng để chuẩn bị cho những ngày Tết. Tinh thần sảng khoái, thư thái cũng giúp làn da phụ nữ tươi tắn, hồng hào, tràn sức sống. Dáng thon da đẹp chính là hai yếu tố giúp các chị em tự tin và nổi bật khi diện những bộ đồ bó sát đi chơi Tết.

polyad

Doanh nhân Thúy Hạnh là một trong nhiều phụ nữ đã giảm cân đón Tết thành công bằng công nghệ Contri - Lipo tại hệ thống làm đẹp cao cấp.

Từ nay đến hết ngày 17/2 Lavender Spa (địa chỉ chuyển giao chính thức công nghệ Contri - Lipo tại Việt Nam) triển khai ưu đãi lớn chào đón khách hàng thứ 300.000. Ưu đãi được áp dụng cho nhiều dịch vụ làm đẹp, trong đó giảm tới 40% chi phí và tặng thêm 3 buổi giảm cân Nhật Bản khi tham gia liệu trình 4 buổi Contri - Lipo. Thông tin chi tiết về khuyến mại, xem tại đây.

Liên hệ: Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ giảm béo uy tín hàng đầu Việt Nam 2014

- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 33899999; (04) 22199199.
- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.
Website:http://www.lavenderspa.vn/ Facebook:https://www.facebook.com/spalavender?fref=ts

(Nguồn: Lavender Spa & Clinic)

Hair Idol 2016