08:15 10/08/2014
​NTMT Xuân Thương đoạt giải Nhất Cây Kéo Vàng Đất Việt 2014
Trong cuộc thi `Cây kéo vàng đất Việt 2014` vừa qua NTM Xuân Thương (Thương Hair ) đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh tham dự giành giải Nhất toàn quốc cuộc thi `Cây kéo vàng đất Việt 2014`. Đây được xem là một trong những giải thưởng danh giá dành cho các nhà tạo mẫu tóc xuất sắc nhất Việt Nam hiện nay.
Đến với cuộc thi "Cây kéo vàng đất Việt 2014" NTMT Xuân Thương có dịp giới thiệu với Ban Giám khảo và đông đảo người yêu tóc một tác phẩm tóc cắt và nhuộm vô cùng độc đáo, đầy sức sáng tạo và hiện đại. Với mẫu tóc "đẹp và độc" lần này đã mang về cho chị giải thưởng lớn nhất của cuộc thi đó là giải Nhất toàn quốc mẫu tóc cắt và nhuộm.
Chia sẻ với phóng viên báo điện tử Tocvasao.net về thành công có được ngày hôm nay NTMT Xuân Thương cho biết: "Với tôi làm nghề tóc cũng là làm nghệ thuật mà đã là nghệ thuật thì cần phải tư duy, cần phải sáng tạo và đam mê. Dù đã có hàng chục năm kinh nghiệm về giảng dạy và đào tạo nhưng tôi vẫn luôn học hỏi, tìm tòi sáng tạo, cập nhật các xu hướng trong nước và quốc tế để đưa đến cho khách hàng những mẫu tóc đẹp, tinh tế và phù hợp với tính chất công việc của mỗi người. Tôi luôn đặt cho mình "Kim chỉ nam" để hoạt động đó là chăm chỉ, kiên trì, bền bỉ và kĩ lưỡng trong mỗi việc mình làm. Nghề tóc là nghề làm đẹp mà không có sáng tạo thì khó có thể đẹp được và vì thế cũng sẽ không thể có được sự hoàn mỹ trong công việc của mình....".
NTMT Xuân Thương hiện là bà chủ của salon Thương Hair có địa chỉ tại 49 Phố Nam Ngư - Hoàn Kiếm - Hà Nội. Được biết ngoài việc kinh doanh salon thành công hiện chị còn là giảng viên của thương hiệu mỹ phẩm Inebrya - Italia. Trong nhiều năm qua Thương Hair còn được biết đến như một địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu khu vực phía Bắc về công tác đào tạo và dạy nghề thời trang tóc tại Hà Nội.




TMT Thương Hair trong đêm Chung kết " Kéo vàng đất Việt 2014"

NTMT Thương Hair xuất sắc giành giải Nhất toàn quốc "Cây kéo vàng đất Việt 2014"




Mẫu tóc dành giải Nhất cắt và nhuộm của cuộc thi "Cây kéo vàng toàn quốc 2014"





 
tocvasao.net
 
 
 

Hair Idol 2016