23:19 24/03/2021
​NTMT Tú Trần phô diễn hết khả năng trên sân khấu Chung kết VHA 2021
Tocvasao.net – Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ để chuẩn bị cho bài thi trong trận chung kết, rất nhiều khán giả và đồng nghiệp đặt niềm tin vào Tú Trần. Chàng trai trẻ cũng là một ứng viên tiềm năng cho giải thưởng Tân quán quân tại cuộc thi năm nay.

NTMT Tú Trần (Trần Đăng Tú) là một đại diện trẻ của Thủ đô sẽ tham gia thi đấu tại Chung kết VHA 2021 tới đây. Có lợi thế sân nhà, sự chuẩn bị của Tú Trần sẽ kỹ càng, đầy đủ hơn. Tuy vậy, anh cũng không tỏ ra lơ là trước những thách thức mà chương trình, ban tổ chức đề ra. Được biết, Tú Trần hiện là chủ của salon Trần Tú có địa chỉ tại số 6 – Tổ dân phố 3  - Hà Cầu.
Trải qua 6 năm làm nghề, kỹ thuật và kinh nghiệm của NTMT Tú Trần đều được đánh giá rất cao. Thành công tại VHA 2021 là cột mốc, khẳng định tài năng của NTMT trẻ này trên thị trường tóc Việt.

Những mẫu tóc đỉnh cao do Tú Trần thiết kế 

“Trước thềm chung kết, mình nghiên cứu về kỹ thuật nhuộm shadow root kết hợp balayage. Đó là 2 kỹ thuật chính mình sử dụng chủ yếu cho bài thi màu lần này. Còn về phần cắt, khả năng mình sẽ làm mọi thứ thật basic vì thời gian thi khá hẹp nên mình muốn dành phần lớn cho mầu và tạo kiểu”, NTMT Tú Trần chia sẻ qua về ý tưởng và sự chuẩn bị của bản thân.

Đến thời điểm hiện tại, Tú Trần chia sẻ bản thân đang gặp vấn đề khó khăn lớn nhất là xác định chiều hướng để đảm bảo bám sát chủ đề. Ngoài ra việc chọn người mẫu sao cho phù hợp cũng là vấn đề khó khăn.


“Nói về điểm mạnh thì mình rất tỉ mỉ và luôn kỹ lưỡng để làm sao nhuộm ra một tác phẩm hoàn chỉnh nhất. Còn về phần tạo kiểu và thời gian chính là điểm yếu nhất của mình. Trước thi 1 tháng, mình đã cố luyện tập hàng ngày để thao tác nhanh và tạo được nhiều kiểu tóc đặc biệt hơn”, Tú Trần nói.
Đêm chung kết VHA 2021 sẽ là 1 sân chơi lớn và hoành tráng cho ngành tóc Việt Nam, đó là điều không cần phải bàn cãi ở thời điểm hiện tại. Ở đó, Tú Trần sẽ phải đối đầu với 39 thí sinh rất mạnh của cả nước nên bản thân anh cảm thấy hơi lo lắng. Tuy nhiên, đó cũng là động lực chính cho anh cố gắng.


“Thật sự mình cũng bất ngờ và vui sướng thi được vào vòng chung kết. 2 vòng trước mình đã chứng kiến rất nhiều đồng nghiệp có tư duy tốt về màu và mình có học hỏi được rất nhiều kỹ thuật mới từ mọi người. Vào trận chung kết mình muốn phô diễn hết khả năng của mình và giao lưu học hỏi từ anh chị em cả nước. Việc quan trọng nhất vẫn là cố gắng đoạt giải. Mình mong sẽ có 1 buổi tập huấn gặp gỡ và giao lưu giữa ban giám khảo và thí sinh để nhận được sự tư vấn giúp mình khắc phục những khuyết điểm còn hạn chế”, Tú Trần gửi gắm.


Tricol – Thiên An hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của VHA 2021 

Hair Idol 2016