11:31 11/02/2019
NTMT Nguyễn Kim Hoàng nhận đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng Oscar for Hair 2019
Là một chuyên gia thiết kế tạo mẫu tóc có uy tín và ảnh hưởng với nghề, NTMT Nguyễn Kim Hoàng cùng salon xuất sắc là ứng viên sáng giá nhất của giải thưởng vinh danh ngành tóc quốc gia trong nhiều năm qua - Top salon vàng uy tín chất lượng 2019 Oscar for Hair.
15 năm, một chặng hành trình đủ dài và đủ lâu để cây kéo hàng đầu ngành tóc Việt NTMT Nguyễn Kim Hoàng hay được đồng nghiệp biết đến với nghệ danh Hoàng Nguyễn khẳng định đẳng cấp, tài năng và kỹ thuật làm nghề. Mỗi đường kéo điêu luyện, mỗi ý tưởng thiết kế tóc đột phá sáng tạo được khách hàng khen ngợi đều là sự đầu tư, sự cống hiến của cây kéo vàng - NTMT Hoàng Nguyễn cho công việc, cho sự phát triển của ngành. 
Phù thủy màu mới của ngành tóc Việt - NTMT Nguyễn Kim Hoàng
NTMT Nguyễn Kim Hoàng - chuyên gia thiết kế tạo mẫu tóc giàu kinh nghiệm của ngành tóc Việt

Những mẫu tóc vô cùng ấn tượng được cây kéo vàng ngành tóc -NTMT Hoàng Nguyễn thiết kế cho khách hàng tại salon New Look 
Từng đường kéo chuyên nghiệp đều là thành quả của sự tôi luyện không ngừng nghỉ của NTMT Hoàng Nguyễn 

Thương hiệu tóc do NTMT Hoàng Nguyễn sáng lập mang tên New Look khẳng định uy tín và ảnh hưởng của mình tại thị trường tóc khắc nghiệt hiện nay. New Look với chất lượng dịch vụ hàng đầu là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng có nhu cầu làm đẹp . Năm 2019, NTMT Hoàng Nguyễn sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển cũng như mở rộng những dịch vụ của Salon New Look với một dự định dài hơi đưa New Look phát triển thành một hệ thống làm đẹp trải dài khắp cả nước.

NTMT Hoàng Nguyễn - NTMT Vinh K5 cùng đội ngũ nhân viên tại New Look 

Năm 2019, NTMT Hoàng Nguyễn là ứng viên sáng giá cho đề cử Top Salon Vàng uy tín & chất lượng. Là nhà tạo mẫu tài năng với đam mê thiết kế tạo mẫu tóc từ khi còn trẻ, luôn học hỏi những kiến thức mới nhất từ những học viện tóc danh tiếng thế giới, NTMT Hoàng Nguyễn xứng đáng hơn bất kỳ tên tuổi nào để giành được giải thưởng vinh danh danh giá này cùng New Look. 

Ứng cử viên sáng giá của giải thưởng vinh danh Top salon vàng uy tín và chất lượng năm 2019 - NTMT Nguyễn Kim Hoàng
 
 Trước khi nhận được đề cử danh giá này tại Oscar, anh đã có một năm 2018 thành công đột phá khi anh xuất sắc đạt được giải vàng tay kéo xuất sắc, Top 10 Tài năng trẻ châu Á - Thái Bình Dương AMAEA. Thành tích này đánh dấu sự thành công của NTMT Hoàng Nguyễn sau gần 2 thập kỉ gắn bó với công việc làm đẹp cho người cũng là nguồn động lực phát triển cho năm 2019 của NTMT kỳ cựu này. 

 Oscar for Hair 2019 sẽ chính thức diễn ra vào tháng 3  năm nay với sự tham gia của những nhà tạo mẫu tóc tên tuổi hàng đầu cả nước. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Nguyễn Kim Hoàng cùng New Look trên sân khấu Oscar 2019.  


 

Hair Idol 2016