22:21 17/04/2022
Kéo vàng nghệ thuật Mạnh Kòj: Bước tiến mới, cơ hội mới sau 8 năm làm nghề
Tocvasao.net – Không thể phủ nhận sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của NTMT Mạnh Kòj trên con đường xây dựng và phát triển sự nghiệp làm tóc đến ngày hôm nay. Anh tự hào là tài năng được vinh danh tại hạng mục Kéo vàng nghệ thuật tại chương trình Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2022.

Kéo vàng nghệ thuật Mạnh Kòj: Bước tiến mới, cơ hội mới sau 8 năm làm nghề

 

NTMT Mạnh Kòj là một trong những tài năng nổi bật của ngành tóc Việt trong những năm gần đây. Anh hiện là chủ của salon Mạnh Kòj có địa chỉ ở Thái Bình. Từ những bước đi chập chững, giờ đây, tài năng và kinh nghiệm của anh dần được khẳng định và được nhiều người công nhận. Kéo vàng nghệ thuật 2022 được trao tặng bởi Hội đồng nghệ thuật Đại lễ giỗ tổ ngành tóc là thành quả của một quá trình không ngừng nỗ lực và cố gắng.


Một số tác phẩm của
NTMT Mạnh Kòj 

NTMT Mạnh Kòj tham gia đào tạo và tốt nghiệp khoá học tạo mẫu tóc hàng đầu. Từng đường cắt, mỗi cách phối màu, đó đều là sự sáng tạo, sự tỉ mỉ và kiên trì từ NTMT Mạnh Kòj. Trên hành trình đó, NTMT Mạnh Kòj luôn cảm thấy rất may mắn khi gặp nhận được sự ủng hộ của khách hàng, sự tận tâm chia sẻ kiến thức cũng như kinh nghiệm từ thế hệ đi trước.
 

Chặng đường phía trước còn đầy khó khăn và thử thách. NTMT Mạnh Kòj sẽ luôn trau dồi bản thân, cống hiến hết mình góp phần đưa ngành tóc Việt lên một tầm cao mới. Anh tin rằng, với sự nỗ lực đó sẽ không phụ sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều người.
 

Bomane hân hạnh là Nhà tài trợ vàng của Đại lễ dâng hương giỗ tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam 2022

 

Với đạo lý "uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây", Ban Tổ chức đại lễ dâng hương tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam bao gồm: Hội Làng nghề truyền thống Kim Liên và trang tin điện tử Tóc và Sao tiếp tục tổ chức thường niên "Đại lễ dâng hương tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam" năm 2022 tại Hà Nội vào ngày 16 tháng 4 năm 2022. Với chủ đề "Quyền Lực Sắc Màu", chương trình Đại lễ kỷ niệm tròn 40 năm tìm ra tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam là một trong những điểm nhấn ấn tượng của ngành tóc Việt trong năm 2022 sau khi đại dịch Covid-19 hoành hành suốt 2 năm qua. 

 

Salon Mạnh Kòj

Địa chỉ: số 27 Lê Đại Hành, thành phố Thái Bình

Hair Idol 2016