07:50 20/10/2014
NTMT Trung Trần khai trương cơ sở 2
Vừa qua, NTMT Trung Trần tổ chức Lễ khai trương cơ sở 2 Trung Trần Hair salon tại 28 Lê Ngọc Hân - TP. Hà Nội.
Đến dự lễ khai trương có đông đảo bạn bè, đồng nghiệp là các nhà tạo mẫu nổi tiếng ở Hà Nội như:  Giải Kim Cương Vietnam top hair stylist NTM Nam Rio- Phó Viện trưởng Viện Nghệ thuật thời trang tóc,  Giải vàng Vietnam Top hair stylist Quốc Gia Ninh Seul, Mrs Thảo - Phó Viện Trưởng Viện nghệ thuật thời trang tóc, Vua Tốc độ NTM Davis Kiên - Giám đốc trung tâm đào tạo nghề thời trang tóc Davis Kiên ...
NTM Trung Trần được biết tới là 1 trong 10 tay kéo trẻ tài năng nhất miền Bắc hiện nay khi anh liên tiếp nhận nhiều giải thưởng lớn của ngành tóc trong những năm qua như: Top 10 NTM xuất sắc nhất toàn quốc cuộc thi Tailen hair stylist do Selective tổ chức, Giải Đồng Vietnam top hair stylist 2013, ngoài ra anh hiện đang là Trưởng Ban Kĩ thuật  Viện Nghệ thuật thời trang tóc Việt Nam.
Chia sẻ với phóng viên báo điện tử Tocvasao.net anh cho biết: " Tôi yêu nghệ thuật tóc, yêu công việc làm đẹp cho mái tóc người Việt. Tôi luôn mong muốn mang tới những dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp, đẳng cấp vì vậy mà salon Trung Trần thứ 2 tiếp tục ra đời. Với mỗi khách hàng khi đến với Trung Trần sẽ được trải nghiệm và khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của mình qua đội ngũ thợ tóc có tay nghề cao của salon và với tôi sự hài lòng của khách hàng về một mái tóc khỏe, đẹp và phù hợp đã là một thành công rồi".
NTM Trung Trần và Quán quân Vietnam top hair stylist 2013 NTM Nam Rio - Viện phó Viện NTTTT

NTM Trung Trần và giải Vàng Vietnam top hair stylist 2013 NTM Ninh Seul

Vua tốc độ NTM Davis Kiên đến chia vui với đồng nghiệp


Lãnh đạo viện Nghệ thuật thời trang tóc Mrs Thảo và bà Bích Tâm giám đốc mỹ phẩm Cehko tới dự khai trương

NTM Trung Trần và vợ con trong ngày khai trương Trung Trần Hair salon 2

NTM Trung Trần và NTM Sinh Anh

NTM Dũng Desiger và NTM Trung Trần

NTM Son Hair và NTM Trung Trần

 

Hair Idol 2016