10:00 09/03/2015
Giải pháp xóa xăm không để lại sẹo
Công nghệ Laser YAG cho phép xóa bỏ hình xăm chỉ sau từ 4 đến 6 lần trị liệu.

Xăm mình là kỹ thuật dùng kim đưa mực xuống sâu đến lớp hạ bì, làm thay đổi sắc tố da để tạo hình trên bề mặt. Để xóa xăm, bạn cần chọn phương pháp có thể tác động sâu để loại bỏ hắc sắc tố màu mực. Khi đó, hình xăm sẽ mất và trả lại màu da ban đầu. Hiện có nhiều kỹ thuật xóa xăm nhưng bạn cần tránh phương pháp xóa xăm thủ công như: mài da, cắt vùng da xăm, sử dụng hóa chất để xóa hình xăm, xăm chồng hình, ghép da… bởi khi thực hiện đòi hỏi phải chà xát, bóc tách lớp da nên gây đau đớn, dễ bị nhiễm trùng da, nguy cơ lây nhiễm các bệnh qua đường máu, đường da và để lại sẹo xấu nếu dụng cụ không sạch, tay nghề bác sĩ thực hiện không cao.

polyad

Hình xăm thể hiện cá tính của các bạn trẻ.

Nguy hiểm từ các cách xóa xăm thông thường

Mài da với với muối, kem, acid: đây là cách xóa xăm mà trước đây nhiều người áp dụng. Nguyên liệu dễ kiếm, không tốn kém là ưu điểm của chúng. Tuy nhiên cách làm này chỉ dành cho những vết xăm nhẹ hoặc phun giả. Nếu bạn không chú ý tới nhãn mác, xuất xứ, hạn sử dụng thì nguy cơ gây tổn thương cho da là rất cao. Xóa xăm có thể gây ra hiện tượng xấu như: nhiễm trùng, dị ứng, ung thư da… Sau khi thực hiện so với vết xăm ban đầu, tình trạng da tệ hơn rất nhiều.

polyad

Xóa hình xăm và nguy cơ để lại sẹo.

Phẫu thuật ghép da tự thân: phẫu thuật ghép da tự thân chính là cắt bỏ lớp da ở vị trí xăm và thay thế bằng một miếng da được lấy ở vùng khác trên cơ thể. Đây không phải là phép toán “bù trừ” mà nhân đôi kết quả với hiện thân hai vết sẹo ở nơi bị cắt và nơi được cấy ghép. 

Xóa hình xăm công nghệ hiện đại 2015 không để lại sẹo

Theo nhận xét của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu hiện nay, Laser YAG được coi là công nghệ xóa xăm an toàn, hiệu quả và không gây ra biến chứng. Công nghệ được áp dụng tại nhiều nước trên thế giới và đang được ứng dụng tại thẩm mỹ viện công nghệ cao Phú Xuân. Laser YAG có khả năng phát ra năng lượng laser khi đi qua bề mặt da, được các sắc tố màu của hình xăm hấp thụ, không có tác dụng với sắc tố, làn da thông thường. Công nghệ không gây đau, không xâm lấn, không để lại biến chứng.

polyad

Xóa xăm Laser YAG tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân.

Xóa xăm bằng Laser YAG tại Phú Xuân

Laser YAG hoạt động dựa trên 2 bước sóng 1064nm và 532nm, khi chiếu ánh sáng laser lên da, chúng sẽ phá vỡ kết cấu các sắc tố màu trong hình xăm, biến thành hạt li ti rồi bị hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài. Hình xăm sẽ được loại bỏ mà bề mặt da không bị tổn thương, không để lại sẹo. Ngoài yếu tố công nghệ hiện đại, tay nghề, kinh nghiệm của các chuyên viên cũng là yếu tố quyết định đến hiệu quả xóa xăm và độ an toàn.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện công nghệ cao Phú Xuân

Số 77 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Phone: 094.681.7777 - Tel: 043.556.4377.
Email: [email protected]
Website: http://thammyvienphuxuan.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/ThamMyVienPhuXuan

(Nguồn: Thẩm mỹ viện công nghệ cao Phú Xuân)

Hair Idol 2016