17:07 05/02/2018
NTMT Toàn Vidal – Ứng viên sáng giá cho giải thưởng “Nhà tạo mẫu tóc trẻ xuất sắc”.
Lựa chọn nghề tóc là niềm đam mê, NTMT Toàn Vidal đang ngày càng khẳng định sự quyết định của mình là đúng đắn. Có lẽ, bây giờ khi nhắc đến “tên tuổi” NTMT Toàn Vidal chắc không ai ở Cửa Ông – Quảng Ninh là không biết.
Là một nhà tạo mẫu tóc trẻ tuổi có tiếng ở Cửa Ông. Nếu như nhiều người thường chỉ có tâm niệm an phận thủ thường thì với tính cách gan góc và mạnh mẽ của mình, anh luôn khao khát có được một chỗ đứng vững chắc, phát triển hơn nữa năng khiếu và đam mê trong nghề tóc của mình. Để có được thành công như ngày hôm nay không phải là điều dễ dàng gì, có những lúc tưởng như gục ngã và đầu hàng trước khó khăn nhưng bằng nghị lực anh đã vượt qua và chiến thắng nó, anh luôn tâm niệm “Đam mê thôi chưa bao giờ là đủ, bản lĩnh là yếu tố phải đặt lên hàng đầu”.
 

Hình ảnh NTMT Toàn Vidal trẻ trung bên cạnh khách hàng thân yêu!
 
Với những cố gắng và cống hiến bền bỉ suốt những chặng đường qua NTMT Toàn Vidal đang là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Nhà tạo mẫu tóc trẻ xuất sắc năm 2018 trong “Gala Dạ tiệc chào xuân 2018” sắp tới. Hãy cùng ủng hộ và đồng hành cùng NTMT Toàn Vidal trong những bước tiến trong tương lai nhé.
Hãy cùng báo điện tử Tóc và sao xem lại một số hình ảnh đẹp của NTMT Toàn Vidal nhé!






Hair Idol 2016