16:56 21/05/2021
​NTMT Phạm Paris: Đề cử vinh danh Nhà sư phạm ưu tú xuất sắc 2021 đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp
Tocvasao.net – Dành 200% tâm huyết và sức lực để cống hiến cho sự nghiệp đào tạo ngành tóc nước nhà, đề cử vinh danh tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam sắp tới hoàn thành xứng đáng với NTMT Phạm Paris.
NTMT Phạm Paris được biết đến là một trong những bậc thầy về thiết kế tạo mẫu tóc ở thời điểm hiện tại. Không chỉ nỗ lực vì sự nghiệp của bản thân, NTMT Phạm Paris luôn nỗ lực để đưa ngành tóc Việt có thêm nhiều bước đi mới trên đấu trường quốc tế.

Nhiều năm gắn bó với sự nghiệp giáo dục, NTMT Phạm Paris đã đào tạo nhiều học viên tốt nghiệp và đạt được những thành công riêng. Xét về tầm ảnh hưởng, NTMT Phạm Paris là một trong những người thầy nhận được sự tin tưởng của học viên, khách hàng hàng đầu hiện nay.
NTMT Phạm Paris đón đầu xu hướng phát triển của ngành tóc thế giới một cách nhanh chóng. Mang kiến thức được học hỏi, NTMT Phạm Paris áp dụng vào thực tiễn công việc, các bài giảng có chất lượng, bài bản, dễ học, dễ hiểu là chìa khóa lôi cuốn khách hàng đến với salon và hệ thống học viện đào tạo do anh sáng lập.  
Đề cử đạt được là động lực để NTMT Phạm Paris không ngừng, đồng hành và đưa ngành tóc phát triển hơn nữa trong thời gian tới.
 

Sophia hân hạnh là nhà tài trợ kim cương của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 

Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 tại Thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2021, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới.
Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Đại lễ năm nay sẽ là đêm gala vinh danh cống hiến của các nhà tạo mẫu. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay.
 

Hair Idol 2016