00:22 15/06/2020
NTMT Nguyễn Trọng Đại tranh tài cùng hàng trăm cây kéo xuất sắc cả nước
Tocvasao.net – Thông tin NTMT Trọng Đại sẽ tham gia thi đấu đang tạo áp lực cho các thí sinh đăng ký tham dự cuộc thi Top Of Beauty - Nhà tạo mẫu – Siêu mẫu – Siêu xe 2020. Đây là cơ hội để bản thân NTMT Trọng Đại có cơ hội đồng hành và phát triển bản thân cùng nghề.

Là một trong những tên tuổi tạo mẫu đầy tài năng, NTMT Trọng Đại ghi dấu ấn đặc biệt ngay từ những ngày đầu bước vào ngành tóc với kỹ thuật xử lý khéo léo và sự sáng tạo trên từng tác phẩm.
Đam mê và yêu thích công việc, anh không ngừng nỗ lực học tập kinh nghiệm từ các nhà tạo mẫu đi trước, tìm tòi những phương pháp mới trong ngành tóc. Dựa trên những kiến thức nền tảng đó, hàng năm chuyên gia tạo mẫu Trọng Đại đều trình làng những mẫu tóc gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng ngành tóc.
Khó khăn kho làm nghề thì rất nhiều nhưng bản thân anh chưa lúc nào suy nghĩ sẽ từ bỏ công việc này để theo đuổi một công việc khác dễ dàng hơn. Với người ta thời gian làm nghề chỉ là một con số nhưng với Trọng Đại đó là sự nỗ lực, sự cố gắng làm việc hết mình để tỏa sáng cùng nghề.
Sau thời gian học hỏi tìm tòi, khi nhận thấy bản thân đủ khả năng điều hành một thương hiệu nhà tạo mẫu Trọng Đại chính thức sáng lập thương hiệu cá nhân của bản thân mình. Salon nhanh chóng thu hút đông đảo khách hàng đến làm đẹp bởi chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Beli hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Nhà tạo mẫu – Siêu mẫu – Siêu xe 2020

Tham gia tranh tài tại Nhà tạo mẫu – Siêu mẫu – Siêu xe 2020 sẽ là cơ hội để anh cọ xát cùng các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc. Bài dự thi của NTMT Trọng Đại sẽ được đánh giá bởi đội ngũ cố vấn, giám khảo danh tiếng nhất đảm bảo tính công bằng, sự chuyên nghiệp.

Hair Idol 2016