00:22 13/04/2019
​Hiệp hội cây kéo vàng Thái Nguyên “đốt cháy” sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng bằng màn trình diễn nghệ thuật tóc vô cùng ấn tượng
Tối ngày 10/4/2019, Hiệp hội cây kéo vàng Thái Nguyên đã đến với Lễ giỗ tổ ngành tóc lớn nhất từ trước đến nay tại Hải Phòng và có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trên sân khấu của Lễ giỗ tổ.
Là một trong những Hiệp hội hoạt động mạnh nhất trong ngành tóc Việt, Hiệp hội cây kéo vàng Thái Nguyên là nơi tụ họp của những cây kéo tài năng nhất, có tình yêu nghề cháy bỏng nhất. Trong suốt những năm tháng phát triển, dưới sự điều hành của bà Mỹ Huệ, Hiệp hội đã đoàn kết, cùng nhau tạo nên những dấu ấn và đưa ngành tóc Thái Nguyên phát triển. Như một dịp giao lưu học hỏi kinh nghiệm giữa các ngành tóc ở các tỉnh thành trên cả nước, Hiệp hội đã đến với Lễ giổ tổ ngành tóc được tổ chức hoành tráng tại thành phố Hoa phượng đỏ.

Hiệp hội Cây kéo vàng Thái Nguyên tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng 

Về với chương trình giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng, Hiệp hội cây kéo vàng Thái Nguyên đã giao lưu với Bộ sưu tập Sắc xuân xứ chè do các thành viên tronh hiệp hội đứng ra làm người mẫu và trình diễn. Sức kết hợp hài hòa giữa màu sắc và thiết kế đã tạo nên những tác phẩm nghệ thuật tóc khiến cả khán phòng phải trầm trồ khen ngợi. Đây là sự khẳng định quá lớn cho sự phát triển và tài năng của những nhà tạo mẫu tóc Thái Nguyên.

Phần trình diễn của các NTMT trên sân khấu





Những kinh nghiệm học hỏi được trong buổi lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng sẽ giúp cho các nhà tạo mẫu tóc có sự sáng tạo độc đáo hơn trên những tác phẩm nghệ thuật trình diễn độc đáo trong thời gian sắp tới.

Hair Idol 2016