17:57 26/09/2023
NTMT Nguyễn Thuỷ Tiên - Tiên phong đóng góp cho sự phát triển ngành tóc Châu Á
Tocvasao.net - Trong số những nhân vật nổi bật của ngành tóc Châu Á, NTMT Nguyễn Thuỷ Tiên nổi lên như một biểu tượng. Và sự công nhận tại chương trình "Người lái đò thầm lặng 2023" với đề cử Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Châu Á là một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của cô.

Trong thế kỷ 21 đầy sáng tạo và phát triển, ngành công nghiệp làm đẹp, đặc biệt là ngành tóc, đã đạt được những bước tiến đáng kể trên khắp thế giới. Chính sự đóng góp không ngừng nghỉ của những người nghệ sĩ tóc tài năng đã giúp định hình và nâng tầm vẻ đẹp của con người. Người tiên phong và không ngừng phát triển ngành tóc Việt trên trường quốc tế là NTMT Nguyễn Thủy Tiên.

NTMT Nguyễn Thuỷ Tiên, sinh ngày 27/12/1992, đã trải qua 8 năm làm nghề và góp phần vào sự phát triển vượt bậc của ngành tóc Châu Á. Với slogan "Nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp", cô đã xây dựng và định vị thương hiệu uy tín trong lĩnh vực này. Đặc biệt, cô đã từng tu nghiệp tại Hàn Quốc và Thái Lan, nơi cô học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm từ các nghệ sĩ hàng đầu trong ngành.


Cô từng đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong sự nghiệp làm nghề 


NTMT tham gia đánh giá tại các chương trình lớn của ngành tóc 

 

Không chỉ là một chuyên gia làm đẹp, NTMT Nguyễn Thuỷ Tiên đã chinh phục cộng đồng ngành tóc và khách hàng bằng những thành tích đáng nể. Salon cô sáng lập đã được vinh danh là "Top salon vàng Châu Á 2022", một giải thưởng danh giá cho những salon hàng đầu trong lĩnh vực tóc. Năm 2019, cô đã được công nhận là "Nhà tạo mẫu xuất sắc ngành tóc Châu Á’. Vào năm 2020, NTMT Nguyễn Thuỷ Tiên đã lọt vào mắt xanh của giới làm đẹp khi được vinh danh là "Cây kéo vàng toàn năng Châu Á", thể hiện sự đa năng và tài năng xuất sắc của cô.

Chương trình "Người lái đò thầm lặng 2023" là một dịp quan trọng để tôn vinh những người nghệ sĩ tóc nổi tiếng và có đóng góp cho ngành công nghiệp này. NTMT Nguyễn Thuỷ Tiên, với những thành tích ấn tượng và sự đam mê không ngừng nghỉ, xứng đáng với sự công nhận và vinh danh tại chương trình.


Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn cao 

NTMT Nguyễn Thuỷ Tiên đã đánh bại nhiều thách thức để trở thành một trong những tên tuổi lớn trong ngành tóc Châu Á, và với sự đề cử vinh danh tại chương trình "Người lái đò thầm lặng 2023”. Cô đã chứng minh rằng sự cống hiến và tài năng của mình xứng đáng được tôn vinh và đánh giá cao. Cô là một biểu tượng, một nguồn cảm hứng và một người tiên phong trong sự phát triển của ngành tóc Châu Á.

 

Tên salon: Hair Salon Thuỷ Tiên

Địa chỉ Salon: Toà Azsky SH7, Sảnh B - KĐT Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0388244151

Hair Idol 2016