22:52 26/02/2019
Hairsalon Thành Nguyễn tuyển sinh học viên tháng 3
Khởi đầu năm 2019, Thành Nguyễn chính thức thông báo tuyển sinh học viên tháng 3 với nhiều ưu đãi và cơ hội việc làm hấp dẫn.
Là một trong những salon tóc hàng đầu cả nước, Thành Nguyễn tự hào trong những năm qua đã làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng đến từ mọi miền tổ quốc. Không chỉ là một địa chỉ làm đẹp uy tín, Thành Nguyễn còn là một trong những cái nôi đào tạo ra nhiều NTMT chất lượng với tay nghề cao và sự sáng tạo  vượt trội. Tiếp tục duy trì thành tích đang tự hào đó, nhà sáng lập kiêm CEO của Thành Nguyễn Hairsalon – NTMT Thành Nguyễn chính thức tuyển sinh học viên đào tạo trong tháng 3 năm 2019.


NTMT Thành Nguyễn - bậc thầy tạo mẫu trẻ của làng tóc Việt 


Anh là quán quân Ngôi sao tóc Việt 2017




Khóa học có giá trị 15 triệu đồng được ưu đãi 33 % còn 10 triệu cho những ai đăng ký sớm nhất. Khóa học  sẽ bắt đầu tuyển sinh từ ngày 1/3 đến ngày 15/3 vào sẽ được học tập trong 6 tháng. Học viên sau khi học xong khóa học được cam kết nhận vào làm và nhận lương theo năng lực của bản thân đồng thời có chỗ ăn ở. Khóa học 6 tháng sẽ được dẫn dắt trực tiếp bởi NTMT Thành Nguyễn, quán quân Ngôi Sao Tóc Việt 2017 với ay nghề kỹ thuật đỉnh cao.

Thành Nguyễn là salon đạt được giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2018 tại Những dấu ấn vàng son












 
Được học tập và làm việc tại một trong những salon uy tín và chất lượng hàng đầu cả nước, với kỹ thuật và công nghệ làm đẹp hiện đại tiên tiến là điều mong ước của tất cả các bạn trẻ đam mê thiết kế tạo mẫu tóc, còn chần chừ gì mà không kết nối ngay với Thành Nguyễn Hair Salon.

Salon Thành Nguyễn
Cơ sở 1. 281e Khương trung thanh xuân Hà nội
Cơ sở 2. Phố vác. Dân hoà thanh oai Hà nội
Cơ sở 3. Phố bình Đà . Bình minh- thanh oai . Hà nội
SĐT: 0988.60.31.51
,

Hair Idol 2016