00:24 26/04/2019
​NTMT Nguyễn Thị Thanh Lợi đạt giải thưởng Nhà sư phạm xuất sắc tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Quảng Trị 2019
Lần đầu tiên trong lịch sử ngành tóc Quảng Trị có một Lễ giỗ tổ hoành tráng và được tổ chức quy mô chuyên nghiệp như Lễ giỗ tổ ngành tóc năm nay dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm quốc dân Karseell. Những tên tuổi tài năng bật nhất đã được vinh danh tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc này. NTMT Thanh Lợi xuất sắc được vinh danh tại hạng mục Nhà sư phạm xuất sắc của năm 2019.
Một tên tuổi chuyên gia tạo mẫu kỳ cựu của ngành tóc Quảng Trị nói riêng và của ngành tóc Việt nói chung – NTMT Thanh Lợi đã chiến thắng tại hạng mục danh giá bậc nhất của ngành tóc trong Lễ giỗ tổ ngành tóc Quảng Trị. Nhà sư phạm xuất sắc năm 2019 xứng đáng với tài năng, thành tựu mà NTMT Thanh Lợi cống hiến cho ngành tóc Việt trong những năm qua.
 
Nhà sư phạm Đức Oscar và Đạo diễn Lý Hằng Nga trao giải thưởng vinh danh cho NTMT Thanh Lợi trên sân khấu Lễ gỗ tổ ngành tóc Quảng Trị

“Khi tôi chọn Cái nghề làm đẹp này cũng không ít những lời khuyên ngăn bảo rằng ghề này rất khó. Nhưng tôi lại nghĩ khác, bản thân tôi lại thích chinh phục những cái khó. Đôi khi chọn nghề cần có sự rung động và một chút nhân duyên nữa. Và tôi được may mắn đó” - NTMT Thanh lợi chia sẻ về con đường đến với ngành tóc.

Rất nhiều khó khăn, rất nhiều trắc trở trên con đường làm nghề của NTMT Thanh Lợi nhưng tất cả chị cũng đã vượt qua bằng niềm đam mê và tình yêu với công việc thiết kế tạo mẫu tóc. Từng được đào tạo tại Sài Gòn và Hà Nội, chuyên gia tạo mẫu tóc này đã xây dựng nên nền tảng kiến thức chuyên môn dày dặn để tự tin sáng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật tóc kinh điển. Không giữ lại cho riêng mình, những kiến thức này đều được chị truyền đạt cho các nhà tạo mẫu trẻ. Chị mong rằng mỗi học viên đến với cơ sở đào tạo của chị tại số 03 ngô sỹ liên , Tp Đông Hà sẽ đều trở thành những cây kéo xuất sắc, mang đến những tác phẩm ưng ý nhất tới khách hàng.


Các học viên được đào tạo bài bản 

“Cái nghề này theo tôi nghĩ mỗi một ai khi bước chân vào nghề cũng đều sẽ khó khăn . Nhưng thật sự yêu ghề và có tâm với nghề thì mọi thứ sẽ trở nên đơn giản. Là một người thợ người thầy với gần 10 năm kinh nghiệm. Và cũng ngần ấy thời gian trải qua và tiếp xúc rất nhiều khách hàng, từ những khách hàng khó tính đến khách hàng dễ tính tôi may mắn đều làm hài lòng được họ. Có đôi khi bản thân cũng từng rất nản lòng . Nhưng nhờ có sự ủng hộ nhiệt tình và sự yêu thương của khách hàng tôi đã vượt qua được. Qua đây tôi cũng rất chân thàh gửi lời cảm ơn tới mọi người đã ủng hộ và đồng hành cùng Thanh Lợi suốt thời gian qua” –NTMT Thanh Lợi chia sẻ về thời gian làm nghề cũng như cách vượt qua những khó khăn thách thức với nghề. 
10 năm một chặng hành trình, giải thưởng Nhà sư phạm xuất  sắc ngành tóc Việt sẽ là động lực để chị phát triển bản thân hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Hair Idol 2016