11:51 18/10/2023
NTMT Nguyễn Mỹ Toàn nhận đề cử vinh danh dành cho Nhà sư phạm ưu tú
Tocvasao.net – NTMT Nguyễn Mỹ Toàn vô cùng vinh dự và tự hào khi nhận được đề cử vinh danh Nhà sư phạm ưu tú 2023 tại chương trình Người lái đò thầm lặng. Chương trình tổ chức nhằm tôn vinh những cống hiến, đóng góp của các nhà sư phạm ngành tóc nhân ngày Nhà giáo 20/11.

 

Ngày nay, trong ngành làm đẹp, việc vinh danh và tôn vinh những tài năng xuất sắc luôn là một phần quan trọng để thúc đẩy sự phát triển của ngành cũng như để đánh thức niềm đam mê của các nghệ nhân tài năng. NTMT Nguyễn Mỹ Toàn - một tên tuổi đình đám trong lĩnh vực tóc tại Việt Nam vừa qua đã được đề cử vinh danh Nhà sư phạm ưu tú ngành tóc năm 2023. NTMT Nguyễn Mỹ Toàn đã đem lại niềm tự hào không chỉ cho bản thân mình mà còn cho cả ngành nghề đang theo đuổi.


NTMT Nguyễn Mỹ Toàn sinh năm 1982, đã dành 18 năm của cuộc đời mình cho ngành tóc. Với tình yêu mãnh liệt đối với nghề nghiệp và sự cống hiến không ngừng, cô đã tạo dựng được danh tiếng và uy tín không nhỏ trong cộng đồng làm đẹp. Điều đáng tự hào hơn nữa là NTMT Nguyễn Mỹ Toàn đã từng tu nghiệp tại hai quốc gia nổi tiếng về làm đẹp, đó là Hàn Quốc và Nhật Bản. Nhờ đó, cô đã có cơ hội tiếp xúc và học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu trên thế giới, nâng cao kỹ năng và hiểu biết chuyên môn.
 

Một trong những thành tích nổi bật đáng tự hào của NTMT Nguyễn Mỹ Toàn là việc cô từng giành giải Kéo vàng toàn năng châu Á. Đây là một phần thử thách không dễ dàng trong sự nghiệp làm đẹp, yêu cầu sự nỗ lực không ngừng, kiên trì và sự tinh túy trong nghệ thuật. NTMT Nguyễn Mỹ Toàn đã chứng minh được tài năng và kỹ thuật xuất sắc của mình thông qua giải thưởng này, và đã truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ trẻ đam mê nghề tóc.


Salon tóc của NTMT Nguyễn Mỹ Toàn có tên gọi là "Mỹ Toàn", và đã trở thành một địa chỉ quen thuộc với nhiều khách hàng yêu thích sự sáng tạo và chất lượng cao. Đây là nơi mọi người có thể tìm đến để được phục vụ tận tình và chuyên nghiệp bởi một người thợ tóc tài năng và đầy tâm huyết.

NTMT Nguyễn Mỹ Toàn là một hình mẫu mà nhiều người trẻ trong ngành tóc nên học tập và lấy động lực. Sự tự hào với những thành tựu và đề cử vinh danh Nhà sư phạm ưu tú ngành tóc năm 2023 là một minh chứng rõ ràng cho sự cống hiến và tài năng của cô đối với nghề nghiệp này. Chúng ta hãy cùng chúc mừng và ủng hộ sự nghiệp phát triển của NTMT Nguyễn Mỹ Toàn trong tương lai, và hy vọng rằng cô sẽ tiếp tục mang lại những tác phẩm tuyệt vời trong ngành tóc của Việt Nam.


Liên hệ làm đẹp tại:

Tên salon: Mỹ Toàn

Địa chỉ Salon: số 18 ngách 11/36 Lê Quang Đạo Phú Đô Nam Từ Liêm

Điện thoại: 0366569968

Hair Idol 2016