23:10 27/04/2023
NTMT Lê Yến - chủ salon tóc Lê Yến: Nỗ lực để chạm tay đến thành công
Tocvasao.net - Ngành công nghiệp tóc Việt Nam đang trở thành một trong những lĩnh vực thu hút được sự quan tâm của nhiều người trẻ. Với sự phát triển không ngừng, nhiều tài năng trẻ đã nổi lên và góp phần làm cho ngành này ngày càng phát triển hơn nữa. Trong số đó, không thể không nhắc đến NTMT Lê Yến - chủ salon tóc Lê Yến đang được biết đến với việc nhận đề cử Bàn tay vàng ngành tóc Châu Á tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2023.

Là một người đam mê nghề tóc, NTMT Lê Yến đã dành hầu hết thời gian và nỗ lực của mình để trau dồi kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực này. Đến nay, chị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành tóc và đã trở thành một trong những chuyên gia hàng đầu của Việt Nam.

Sau khi nhận được đề cử Bàn tay vàng ngành tóc Châu Á tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2023, Lê Yến đã trở thành tâm điểm chú ý của cả ngành và công chúng. Để hiểu thêm về thành công của chị, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với chị tại salon tóc của mình.


Những mẫu tóc ấn tượng được chị thiết kế 



NTMT Lê Yến chia sẻ rằng, để trở thành một chuyên gia tóc hàng đầu, chị đã phải trải qua nhiều khó khăn và thử thách. Tuy nhiên, bằng sự đam mê và nỗ lực không ngừng, chị đã vượt qua được những khó khăn đó và trở thành một chuyên gia tóc hàng đầu của Việt Nam.

Để đạt được thành công như hiện nay, Lê Yến cho biết rằng chị đã phải đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Bên cạnh đó, chị cũng luôn cập nhật những xu hướng mới nhất của ngành tóc và đưa vào ứng dụng tại salon của mình.

Chị cũng cho biết rằng, để được đề cử Bàn tay vàng ngành tóc Châu Á là một niềm tự hào lớn đối với mình. Điều này chứng tỏ rằng công sức và nỗ lực của chị đã được công nhận và đánh giá cao. Đây cũng là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của chị và đồng thời là động lực để chị tiếp tục phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ tại salon tóc của mình.


Một số sản phẩm khác 

Với những thành tích đạt được trong sự nghiệp, Lê Yến đã trở thành một tấm gương để các thế hệ trẻ học tập và lấy làm động lực để phát triển sự nghiệp của mình. Chị luôn đặt ra mục tiêu cao và nỗ lực không ngừng để đạt được những thành công mới và giữ vững vị trí của mình trong ngành tóc.

Không chỉ đạt được thành công trong sự nghiệp, Lê Yến còn là một người đóng góp tích cực cho cộng đồng. Chị thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện và đóng góp cho các chương trình giúp đỡ người nghèo, trẻ em khó khăn và người già neo đơn.

Với tinh thần nhiệt huyết, sự nỗ lực không ngừng và sự đóng góp cho cộng đồng, Lê Yến đã trở thành một người phụ nữ thành đạt và gương mẫu trong xã hội. Việc nhận đề cử Bàn tay vàng ngành tóc Châu Á tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2023 là một minh chứng rõ ràng cho sự nỗ lực và thành công của chị.


Karseell hân hạnh là Nhà tài trợ vàng tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023 

Trong tương lai, chúng tôi hy vọng rằng NTMT Lê Yến sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình và trở thành một trong những chuyên gia tóc hàng đầu của Châu Á. Đồng thời, chị cũng sẽ tiếp tục đóng góp cho cộng đồng và trở thành một người đóng góp tích cực cho xã hội.

Hair Idol 2016