23:27 19/04/2022
NTMT Lại Văn Thức nhận vinh danh Cây kéo vàng trẻ xuất sắc 2022 tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc
Tocvasao.net – NTMT Lại Văn Thức xuất sắc là đại diện của ngành tóc Thủ đô được Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt vinh danh giải thưởng Cây kéo vàng trẻ xuất sắc tại chương trình. Đây là thành tựu, dấu ấn to lớn ghi nhận cống hiến và tài năng của anh trong suốt chặng đường một thập kỷ làm nghề.

NTMT Lại Văn Thức nhận vinh danh Cây kéo vàng trẻ xuất sắc 2022 tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc

 

NTMT Lại Văn Thức là một trong những nhà tạo mẫu tóc trẻ xuất sắc của làng tóc Thủ đô. Vào nghề từ năm 2012, anh hiện có 10 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển tài năng trong nghề tóc. Chặng hành trình đủ dài để NTMT này khẳng định tài năng, bản lĩnh và kinh nghiệm của bản thân.

Đánh dấu thành công của thập kỷ qua, NTMT Lại Văn Thức chính thức có mặt trong danh sách đề cử Cây kéo vàng trẻ xuất sắc và chiến thắng đề cử nâng cao cúp vàng danh giá tại đêm gala vinh danh trong khuôn khổ Đại lễ giỗ tổ nghiệp ngành tóc 2022. Thành tích hoàn toàn xứng đáng với những gì NTMT Lại Văn Thức thể hiện và cống hiến trong những năm qua.


Cho thấy một tiềm năng phát triển ngay từ những ngày đầu bắt đầu gắn bó với công việc này, với kĩ thuật điêu luyện, NTMT Lại Văn Thức đã tạo nên nhiều mẫu tóc đẹp, độc.  Đáng chú ý phải kể đến việc anh sử dụng kỹ thuật màu nhuộm ấn tượng. Biến nghệ thuật tạo mẫu tóc trở thành một loại hình nghệ thuật đỉnh cao, mang đậm chất trình diễn, thăng hoa cùng những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Các tác phẩm nghệ thuật được khách hàng yêu thích, giới chuyên gia dành nhiều lời khen.

Chia sẻ về giải thưởng nhận được, NTMT Lại Văn Thức cảm thấy vô cùng vinh dự. Anh sẽ lấy đây là nguồn động lực để phát triển sự nghiệp của bản thân trong chặng đường 10 năm tiếp theo của sự nghiệp.

 

Với đạo lý "uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây", Ban Tổ chức đại lễ dâng hương tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam bao gồm: Hội Làng nghề truyền thống Kim Liên và trang tin điện tử Tóc và Sao tiếp tục tổ chức thường niên "Đại lễ dâng hương tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam" năm 2022 tại Hà Nội vào ngày 16 tháng 4 năm 2022. Với chủ đề "Quyền Lực Sắc Màu", chương trình Đại lễ kỷ niệm tròn 40 năm tìm ra tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam là một trong những điểm nhấn ấn tượng của ngành tóc Việt trong năm 2022 sau khi đại dịch Covid-19 hoành hành suốt 2 năm qua.

 

Bomane hân hạnh là Nhà tài trợ vàng của Đại lễ dâng hương giỗ tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam 2022

 

Salon Thức

Địa chỉ: 18 Yên Duyên, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội 

Hair Idol 2016