18:22 11/05/2021
​NTMT Duy Lộc: Cống hiến, đưa ngành tóc phát triển hơn nữa
Tocvasao.net - NTMT tài năng của ngành tóc Việt Duy Lộc sẽ có cơ hội tỏa sáng tại sân khấu danh giá Festival nghệ sỹ tóc vào tháng 6 tới đây. Anh cũng vinh dự nhận được đề cử vinh danh Kéo vàng toàn năng tại chương trình này.
Từng bước khẳng định tài năng và uy tín của bản thân với ngành tóc, NTMT Duy Lộc cho thấy khả năng vượt trội của bản thân trong lĩnh vực làm đẹp này sau nhiều năm gắn bó và được đào tạo bài bản với nghề. Thành công đến từ sự tin tưởng của khách hàng với tay nghề điêu luyện, NTMT Duy Lộc nhận được sự nể phục và ngưỡng mộ từ phía đồng nghiệp trong nghề với những mẫu tóc thiết kế đỉnh cao như vậy.

NTMT Duy Lộc dành tình yêu cho công việc làm đẹp từ rất sớm. Trên nền tảng những kiến thức đã học, anh đã có sự sáng tạo cho riêng những tác phẩm của mình. Hàng năm, anh đều cho ra đời nhiều bộ sưu tập nghệ thuật tóc nhận được đánh giá từ phía cộng đồng ngành tóc Việt Nam. Đó là sự ghi nhận lớn cho quá trình làm việc và học tập không ngừng nghỉ của anh.
Với mục tiêu trở xây dựng và phát triển salon của bản thân, anh luôn đặt ra cho bản thân những tiêu chí rất khắt khe cho tất cả sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ tốt nhất. Ở độ tuổi còn khá trẻ nhưng NTMT Duy Lộc đã có kỹ thuật cắt điêu luyện. Điều này giúp anh khá dễ dàng có được tình cảm, cũng như sự tin tưởng của khách hàng.
Tham gia chương trình với mong muốn khẳng định bản thân, NTMT Duy Lộc hy vọng đạt được một danh hiệu cao quý trong ngành tóc Việt. Anh cũng mong muốn được giao lưu học hỏi cùng các đồng nghiệp trong ngành tóc để ngày một hoàn thiện bản thân hơn nữa. 


Sophia hân hạnh là nhà tài trợ kim cương của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 

Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 tại Thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2021, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới.
Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Đại lễ năm nay sẽ là đêm gala vinh danh cống hiến của các nhà tạo mẫu. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay.

Hair Idol 2016