17:21 22/11/2023
Mỹ phẩm Galanzer phối hợp cùng Tóc & Sao tổ chức thành công siêu sự kiện Festival Tóc Thu Đông 2023
Tocvasao.net - Vừa qua, Mỹ phẩm tóc Galanzer đã phối hợp cùng trang tin Tóc & Sao tổ chức thành công siêu sự kiện Festival Tóc Thu Đông 2023. Đây được xem là điểm sáng của ngành tóc Việt Nam trong một năm đất nước bị ảnh hưởng nặng nề của suy thoái kinh tế và ngành tóc cũng gặp phải vô vàn khó khăn.

Festival tóc Thu Đông 2023 là đêm hội quy tụ nhiều tài năng bậc thầy và những gương mặt xuất chúng của ngành tóc Việt Nam đương đại. Các chuyên gia trong đó đặc biệt là Team Dung Trần Hair Group đã cháy hết mình trong một đêm diễn nghệ thuật tóc đỉnh cao. Chương trình liên tục chiêu đãi người xem những màn trình diễn mãn nhãn bởi các nhà tạo mẫu trẻ đầy tài năng và sáng tạo. 

Festival Tóc Thu Đông năm nay với sự đầu tư mạnh mẽ về tài chính của thương hiệu danh tiếng Galanzer đã làm thỏa mãn người xem bởi sân khấu hoành tráng, âm thanh và ánh sáng hiện đại cùng dàn người mẫu tuyệt đẹp đã mang tới những cung bậc cảm xúc khó tả. Trang tin Tóc và Sao trân trọng gửi tới quý vị những khoảnh khắc đẹp trong siêu sự kiện Festival tóc Thu Đông 2023.

Festival tóc Thu Đông 2023 ghi dấu ấn đặc biệt bởi sự chuyên nghiệp của Ban Tổ Chức và Đơn vị Bảo trợ truyền thông

Mỹ phẩm Galanzer nhận được sự ủng hộ và những lời chúc mừng của các nhà phân phối Mỹ phẩm đến từ nhiều tỉnh thành trong cả nước như Mỹ Phẩm Huệ Hưng - Thái Nguyên và Mỹ phẩm Toàn Lan Yên Bái

Nhiều gương mặt nổi tiếng đã tới tham dự với chương trình


Chương trình mở màn bằng bộ sưu tập Hương sắc mùa Thu do team Dung Trần Hair Group thực hiện



Tiếp đến là bộ sưu tập “Nữ hoàng băng giá” tuyệt đẹp mà các nhà tạo mẫu dành tặng người xem


Cuối cùng là bộ sưu tập “Muôn sắc hoa xuân 2023” đầy màu sắc và  quyến rũ



Festival tóc Thu Đông năm nay cũng được xem là ngày hội nhận quà khi rất nhiều xe máy, điều hòa, bếp từ… được Ban Tổ Chức trao tặng cho các salon tham dự chương trình


Hair Idol 2016