16:14 02/03/2018
KARSEELL CERAMIC PERM – nhà tài trợ Kim cương “Dạ tiệc chào Xuân 2018”
Đã quá quen thuộc trên thị trường làm đẹp quốc tế với danh tiếng là thương hiệu đứng đầu về chất lượng sản phẩm có xuất xứ Italia, KARSEELL CERAMIC PERM sắp tới đây sẽ xuất hiện ở cương vị mới trong làng tóc Việt khi trở thành Nhà tài trợ chính thức sự kiện “Dạ tiệc Xuân 2018”.
Được Bộ Văn hóa cấp phép độc quyền, “Dạ tiệc Xuân 2018” – sự kiện tôn vinh những nhà tạo mẫu tóc tài năng và xuất sắc của làng tóc Việt, cơ hội giao lưu giữa hàng trăm nhà tạo mẫu tóc gạo cội hai miền Nam Bắc nhân dịp đầu năm mới đã chính thức trở lại.
                                                              
Những dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Karseell

        

            
Hứa hẹn mang lại những tiết mục mãn nhãn nhưng “Dạ tiệc Xuân 2018” không quên đi nhiệm vụ then chốt đó chính là tìm kiếm những chủ nhân xứng đáng cho các ngôi vị sẽ được trao giải trong đêm hội. Phải nói, với hàng chục đề cử ấn tượng, những giải thưởng vô cùng hấp dẫn, Ngôi sao tóc Việt 2018 đã nhanh chóng thu hút hàng trăm hồ sơ đăng kí tham gia ngay từ những ngày đầu khởi chạy.
 







May mắn cho sự kiện “Dạ tiệc Xuân 2018” năm nay lại tiếp tục có sự đồng hành và tài trợ bởi thương hiệu nổi tiếng KARSEELL CERAMIC PERM. Với thế mạnh là các dòng sản phẩm màu nhuộm và tinh chất phục hồi tóc mang lại hiệu quả cao, KARSEELL CERAMIC PERM hiện đang là thương hiệu được nhiều chuyên gia tạo mẫu tóc ưu chuộng. Sản phẩm là sự nghiên cứu phù hợp cho đối tượng phụ nữ Á Đông, yêu thích mái tóc suôn mượt, óng ả và mong muốn giữ được màu nhuộm bền lâu. Khi sử dụng các sản phẩm tóc KARSEELL CERAMIC PERM không chỉ giữ được nếp kiểu tóc mà thông qua đó mái tóc còn được bổ sung nhiều dưỡng chất từ sâu bên trong ngọn tóc. Thêm điểm cộng là giá cả phải chăng, thân thiện với môi trường và hoàn toàn không gây hại, sản phẩm KARSEELL CERAMIC PERM đã và đang chinh phục nhiều thế hệ khách hàng trong suốt thời gian qua. 
 



Trong cuộc họp báo “Dạ tiệc Xuân 2018” diễn ra vừa qua, đại diện thương hiệu mỹ phẩm KARSEELL CERAMIC PERM cho biết, tài trợ cuộc thi chơi ngành tóc lớn nhất ngành tóc Việt đầu Xuân 2018 thật sự là một vinh dự của KARSEELL CERAMIC PERM. KARSEELL CERAMIC PERM luôn mong muốn thực hiện sứ mệnh xây dựng nên một ngành tóc Việt ngày càng vững mạnh, phát triển, vươn tầm thế giới.






Hãy cùng đón chờ và tham gia đêm hội “Dạ tiệc Xuân 2018” của làng tóc Việt sẽ diễn ra vào ngày 14/3/2018 sắp tới tại Trung tâm hội nghị Forevermark ( 614 Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội) nhé!


Hair Idol 2016