20:22 09/10/2018
Nhà tạo mẫu tóc Trung Ấn Tượng gợi ý mẫu tóc đẹp cho Thu đông 2018
Là một trong những tên tuổi tạo mẫu có uy tín và ảnh hưởng nhất tại làng tóc Đồng Nai, hàng năm Nhà tạo mẫu Trung Ấn Tượng luôn trình làng những bộ sưu tập tóc ấn tượng nhất.
Chỉ 2 tháng nữa, năm 2018 sẽ khép lại với những điều hứa hẹn của 2019 với NTMT Trung Ấn Tượng. Đến thời điểm hiện tại có thể nói 2018 là một năm thành công với nghề tiếp theo của nhà tạo mẫu trẻ tài năng này khi các mẫu thiết kế tóc của anh đã và đang nhận được sự yêu thích lớn của khách hàng.
Có dịp trò chuyện cùng Nhà tạo mẫu Trung Ấn Tượng vào dịp này, hiểu được tâm lý, mong muốn mỗi dịp sang mùa của nhiều khách hàng là thay đổi mẫu tóc, NTMT này đã bật mí những mẫu tóc ấn tượng và thuận tiện cho mùa thu đông 2018 với độc giả Tóc và sao.
 

NTMT Trung Ấn Tượng cùng các cộng sự

Được học tập những kĩ thuật cắt, uốn, nhuộm ở những người thầy lớn, những xu hướng mới nhất của khu vực và thế giới, phong cách của Nhà tạo mẫu tóc Trung Ấn Tượng cũng có sự ảnh hưởng rất nhiều. Những mẫu tóc được anh lựa  chọn thiết kế cho khách hàng luôn có sự hài hòa giữa màu nhuộm và phong cách với điểm nhấn là các đường cắt tinh tế.
 

 Màu nhuộm được anh vận dụng tối đa vào từng kiểu tóc
 

Từ mẫu tóc đơn gian như này…
 

 

 

Đến những kiểu tóc xoăn, sóng bồng bềnh tạo nêm sự dịu dàng cho chị em


 

 

Hoặc cũng có thể là kiểu tóc ngắn trẻ trung, tạo nên cảm giác năng động tự tin thoải mái
 

 

Với sứ mệnh "Gìn giữ vẻ đẹp Việt" , NTM Trung Ấn Tượng luôn đưa tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, những dịch vụ tốt nhất và đặc biệt là cách chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo khi đến với salon của anh. Các mẫu tóc trên cũng đặc biệt nhận được sự yêu mến của khách hàng tại salon. Với những gợi ý trên của NTMT Trung Ấn Tượng mong rằng sẽ giúp các bạn có sự lựa chọn hoàn hảo cho sự thay đổi của mình.

Hair Idol 2016