23:26 04/01/2017
Giành "Kéo vàng trẻ" NTM Đức Nguyễn vào Top 10 tay kéo xuất sắc nhất năm 2016
Oscar for hair 2016 đã kết thúc tốt đẹp và ghi dấu ấn đặc biệt bởi sự lên ngôi của các nhà tạo mẫu tóc trẻ đầy tài năng.
Hạng mục "Cây kéo vàng trẻ xuất sắc 2016" trở thành một trong những hạng mục "nóng" nhất bởi sự đổ bộ của hàng trăm nhà tạo mẫu trẻ đến từ 64 tỉnh thành trên khắp dải đất hình chữ S. Vượt qua hàng trăm thí sinh nhà tạo mẫu Đức Nguyễn với tuyệt phẩm "Hạ Băng Tím - Tuyết tím mùa hè" đã gây ấn tượng mạnh và nhận được sự tán thưởng của 100% thành viên hội đồng nghệ thuật Oscar for hair 2016 qua đó xuất sắc giành tượng vàng chiến thắng ở hạng mục "Cây kéo vàng trẻ xuất sắc 2016". Chia sẻ cảm xúc với phóng viên báo Tóc và Sao trong đêm chiến thắng nhà tạo mẫu Đức Nguyễn cho biết:" Đêm nay là một đêm tuyệt vời đối với tôi! Thật hạnh phúc khi tác phẩm của mình nhận được sự đánh giá cao từ các thành viên Hội đồng nghệ thuật và số điểm bình chọn hơn 10.000 tin nhắn của những người yêu tóc. Đức xin dành tặng giải thưởng này cho các khách hàng thân yêu, cho bố mẹ, bạn bè và cho những người thầy, người đồng nghiệp đã luôn chia sẻ và ủng hộ Đức suốt những năm qua. Đức sẽ luôn cố gắng trao rồi để xứng đáng với sứ mệnh là người "Gìn giữ vẻ đẹp Việt".
Anh Đức Hair salon:
Địa chỉ: Số 21, phố Hạ, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh
Hotline: 0979 221 778
 

Bà Xuân Thương – Trưởng Ban biên tập báo điện tử Tocvasao.net cùng người đẹp nhân ái Phạm Thủy Tiên trao giải thưởng “kéo vàng trẻ xuất sắc” cho NTMT Đức Nguyễn trong Oscars For Hair 2016.
 

NTM Đức Nguyễn hội ngộ người bạn MC, Imiss Thăng Long Thu Hằng trong chương trình.


NTM Hoàng Hải, Hà Tomboy và những người bạn chúc mừng thành công của NTMT Đức Nguyễn trong ngày anh bước lên bục vinh quang.

Tuyệt phẩm "Hạ Băng Tím" đưa NTM lên đỉnh vinh quang với giải thưởng "Cây kéo vàng trẻ xuất sắc 2016" trong Oscar for hair- Đêm Huyền Thoại.



Người thân và bạn bè có mặt từ sớm để cổ vũ cho NTMT Đức Nguyễn. 

Hair Idol 2016