18:18 07/11/2022
NTMT Nguyễn Bá Vỹ nỗ lực hết mình với đam mê tạo mẫu tóc
Tocvasao.net - Với các tác phẩm tóc ấn tượng thiết kế trong suốt thời gian qua, NTMT Nguyễn Bá Vỹ được giới chuyên môn công nhận về tài năng, kỹ thuật. Anh cũng là một trong những tên tuổi nhận được nhiều kỳ vọng của ngành tóc Việt hiện đại ở thời điểm hiện tại.

Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, NTMT Nguyễn Bá Vỹ (nghệ danh Bernie Nguyễn) đang có những bước đi vững chắc, xây dựng nền tảng chuyên môn sâu rộng với nghề làm đẹp. Anh hiện đang đảm nhận vai trò Quản lý tại một trong những hệ thống salon tóc hàng đầu Việt Nam là Color & Color (cơ sở SH4b B2 Chung Cư Green park Số 1 Trần Thủ Độ - Hoàng Mai – Hà Nội).


NTMT Nguyễn Bá Vỹ - Quản lý salon 
Color & Color cơ sở SH4b B2 Chung Cư Green park Số 1 Trần Thủ Độ - Hoàng Mai – Hà Nội
 

Năm 2022 đánh dấu chặng hành trình 6 năm NTMT Nguyễn Bá Vỹ đồng hành cùng nghề tóc. Bản thân anh xác định được niềm đam mê và quyết tâm theo đuổi công việc từ khi còn bé. Trong suốt quá trình trưởng thành, anh theo đuổi niềm đam mê đó, quyết tâm học cắt tóc và trở thành một thợ tóc thật giỏi để làm đẹp cho mọi người. Điều đó đã thành sự thật, tính đến thời điểm hiện tại.


Nhà tạo mẫu hết mình với công việc 

Khách hàng luôn được tư vấn nhiệt tình, chăm sóc chu đáo tại Color & Color

Những bước chân đầu tiên trên hành trình làm nghề, khó khăn lớn nhất của NTMT Nguyễn Bá Vỹ không phải là kỹ thuật, chuyên môn hay tìm kiếm một môi trường phù hợp mà là nỗi nhớ nhà. Từ Hà Nội vào thành phố Hồ Chí Minh xa xôi học nghề, 2 năm rời xa gia đình, một mình đối mặt với nhiều thử thách đôi lúc làm anh cảm thấy nản lòng. Sự cổ vũ và ủng hộ từ phía gia đình từ xa giúp anh có thêm động lực cố gắng, tự tin chinh phục những kỹ thuật khó nhanh chóng ra nghề phục vụ khách hàng tốt nhất.


Nhiều mẫu tóc ấn tượng được anh sáng tạo

6 năm theo đuổi đam mê với nghề tóc, NTMT Nguyễn Bá Vỹ tự hào khi được khách hàng yêu quý và ủng hộ, được đồng nghiệp công nhận tay nghề. Color & Color ghi nhận chuyên môn và giao phó cho anh vị trí quan trọng trong hệ thống salon. Từ những thành tựu đạt được, anh đặt mục tiêu ở vị trí cao hơn trong công việc trong thời gian tới. Anh mong muốn được cống hiến nhiều hơn, thử thách và bứt phá giới hạn của bản thân hơn.

“Cuộc sống không yêu cầu chúng ta đỉnh nhất, chỉ là chúng ta cố gắng hết sức”. Và NTMT Nguyễn Bá Vỹ vẫn đang nỗ lực từng ngày để thay đổi, vun đắp con đường đã chọn để có một đích đến thành công nhất. Thời gian tới, anh sẽ tiếp tục trau dồi để hoàn thiện bản thân và cố gắng phát triển hơn nữa.

Hair Idol 2016