23:03 06/09/2016
HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ CHÂU ÂU CỦA ĐOÀN KHÁCH VIP MYDICO
“Xách vali lên và đi” dường như là 1 câu Slogan rất quen thuộc với những khách hàng “Vip” của Mydico.
Gác tay kéo, bỏ lại những tất bật của công việc thường ngày để đắm chìm vào những chuyến du lịch khám phá những vùng đất mới mẻ luôn là niềm đam mê của họ. Hơn thế nữa, những chuyến du lịch mà Mydico dành cho khách hàng của mình luôn là những chuyến đi vô cùng sảng khoái và ấn tượng.
Kỳ nghỉ thú vị Mydico vừa dành cho khách VIP của mình là chuyến du lịch dài ngày tận hưởng và khám phá 5 nước Châu Âu kỳ vĩ tráng lệ Pháp – LuxembOurg – Bỉ - Hà Lan – Đức.
Đáp chuyến bay dài nhưng sau khi hạ cánh dường như vẻ đẹp của trời “tây” đã xua tan đi nhưng mệt mỏi của đoàn khách VIp Mydico. Nếu như Hà Lan sở hữu những vẻ đẹp giản dị, những ngôi làng nhỏ với vô số chiếc cối xay gió đặc trưng, hay những vườn hoa tulip xinh đẹp thì nước Pháp với thủ đô Paris hoa lệ lại nổi tiếng với những thắng cảnh tuyệt vời như Tháp Eiffel, Sông Seine và hệ thống bảo tàng đồ sộ. Vương quốc Bỉ thật nồng nàn với hương vị của những viên kẹo sô-cô-la ngọt ngào nhất thế giới sẽ làm cho du khách nhớ mãi. Đến Đức du khách sẽ bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp cổ kính yên bình của lâu đài Heidelberg.
Hãy cùng nhìn lại hành trình 10 ngày khám phá châu Âu đỏa những vị khách Vip Mydico:
 

Đoàn khách Vip của Mydico tại Pháp.
 

Pháp nổi tiếng với cảnh đẹp tuyệt vời. Từ vùng đồng bằng ven biển, cánh rừng xanh ngắt cho tới những ngọn núi cao chót vót .
 

Không chỉ có thế, Pháp được xem là trung tâm văn hóa đồ sộ với những lâu đài, thành phổ mang kiến trúc cổ từ thời kỳ La Mã
 

 

 

 
 

Đến với Luxembourg bạn sẽ đến với thành phố của sự lãng mạn và ngọt ngào
 

 
 

Vương quốc Bỉ thật nồng nàn với hương vị của những viên kẹo sô-cô-la ngọt ngào nhất thế giới sẽ làm cho du khách nhớ mãi.
 

 
 

Hà Lan sở hữu những vẻ đẹp giản dị, những ngôi làng nhỏ với vô số chiếc cối xay gió đặc trưng, hay những vườn hoa tulip xinh đẹp 
 
 

 
 

Đến Đức du khách sẽ bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp cổ kính yên bình của lâu đài Heidelberg.
 

 

Hair Idol 2016