08:48 30/01/2015
Siêu phẩm Lamborghini Aventador SV ra mắt tháng 3
Siêu xe Lamborghini Aventador SV sẽ được hãng xe Ý trình làng tại Geneva Motor Show vào tháng 3 năm nay.

Theo tin tức mới nhất, dòng xe thế hệ mới Lamborghini Aventador Super Veloce (hay còn viết tắt là Aventador SV, SV có nghĩa là nhanh nhẹn) sẽ được ra mắt tại Geneva Motor Show vào tháng 3 năm nay. Aventador SV là một phiên bản nâng cao hiệu suất của Aventador LP700-4, nó sẽ có hiệu suất mạnh hơn và trọng lượng nhẹ hơn, và được bán ra với số lượng hạn chế.

Siêu phẩm Lamborghini Aventador SV ra mắt tháng 3 - 1
Siêu xe Lamborghini Aventador SV sắp ra mắt có hiệu suất mạnh hơn

Aventador SV được thiết kế bề ngoài hoàn toàn mới, sở hữu phần thân vỏ hầm hố hơn, trọng lượng giảm đáng kể trong khi công suất tăng lên. Không thể phủ nhận, phần đuôi cố định lớn sẽ là đặc điểm tính cách rõ ràng nhất của Aventador SV, đồng thời nội thất bên trong được đơn giản hóa, nhấn mạnh tới dáng vẻ thể thao vốn có của dòng xe này.

Sự gia tăng động lực là ưu điểm lớn nhất của siêu phẩm SV này, Aventador SV vẫn sử dụng động cơ V12, dung tích 6,5 lít với công suất tối đa 700 mã lực. Không chỉ mạnh mẽ hơn, siêu phẩm Aventador SV cũng sẽ có trọng lượng nhẹ hơn, như nhiều vật liệu sợi carbon được sử dụng trong nội và ngoại thất, điều nay có thể mang lại hiệu quả thẩm mỹ và trọng lượng nhẹ hơn.

So với thời gian tiêu chuẩn thời gian tăng tốc 100 km/h trong vòng 2,9 giây thì siêu phẩm Aventador SV chỉ cần khoảng thời gian 2,5 giây.

Hair Idol 2016