19:07 27/10/2022
NTMT Huỳnh Văn Phùng - Đại diện ngành tóc Bình Định nhận đề cử vinh danh Kéo vàng toàn năng 2022
Tocvasao.net – Tài năng, kinh nghiệm cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ của NTMT Huỳnh Văn Phùng trong suốt hành trình làm thiết kế tạo mẫu tóc đã được ghi nhận tại Vietnam Hair Talent 2022. Tên tuổi của anh được đề cử vinh danh tại hạng mục Kéo vàng toàn năng châu Á.


NTMT Huỳnh Văn Phùng - Đại diện ngành tóc Bình Định nhận đề cử vinh danh Kéo vàng toàn năng 2022

 

Vietnam Hair Award 2022 tiếp tục là một hair show đặc biệt với giới mộ điệu tóc cả nước. Chương trình không chỉ mang đến màn trình diễn xu hướng tóc 2022 ấn tượng mà còn là đêm vinh danh tài năng, cống hiến của những nhà tạo mẫu trên khắp cả nước. Ghi nhận những đóng góp của NTMT Huỳnh Văn Phùng, Ban tổ chức đã đề cử và vinh danh anh tại hạng mục Kéo vàng toàn năng.


Nhiễu mẫu tóc ấn tượng được anh sáng tạo trong những năm qua 

Bản thân anh rất vui và xúc động khi nhận được giải thưởng danh giá của chương trình. Một cảm xúc tuyệt vời khó tả khi bao nhiêu cố gắng đam mê của mình đã được đền đáp quá xứng đáng. Đây chắc chắn là nguồn động lực để anh phát triển thương hiệu bản thân trên hành trình phía trước. 

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động đào tạo nghề tóc, NTMT Huỳnh Văn Phùng khẳng định nghề tóc muốn giỏi chỉ có cố gắng học hỏi từng ngày và đặt cái tâm của mình vào từng tác phẩm gửi đến khách hàng. Đó là bí quyết dẫn đến thành công của các bạn sau này. Salon Muối Art tại Bình Định do anh sáng lập trong nhiều năm qua luôn là thương hiệu được nhiều chị em lựa chọn để hoàn thiện nét đẹp của bản thân. Rất nhiều xu hướng mới của ngành tóc đang được ưa chuộng hàng đầu hiện nay đã được salon cập nhật về để phục vụ chị em tốt nhất. Ra đời với sứ mệnh được làm đẹp cho khách hàng mỗi ngày, salon luôn đi đầu về công nghệ hiện đại bậc nhất.


Luôn lấy chữ tâm làm kim chỉ nam xây dựng thương hiệu salon bền vững, NTMT Huỳnh Văn Phùng hứa hẹn sẽ có thêm nhiều thành tựu ấn tượng trong thời gian tới. Anh chia sẻ bản thân rất mong chờ được tham dự nhiều cuộc thi, hội thảo và sự kiện lớn của ngành tóc trong thời gian tới.  
 

Salon Muối Art

Địa chỉ: Nhơn Thọ, Thọ Lộc 1, An Nhơn, Bình Định

Hair Idol 2016