15:35 13/01/2016
Giành tượng vàng Oscars – Quyết Sài Gòn vào Top 10 tay kéo xuất sắc nhất Vịnh Bắc Bộ
Năm 2015 khép lại đầy thành công với NTM Quyết Sài Gòn khi anh xuất sắc vượt qua hàng trăm đối thủ để nâng cao tượng vàng chiến thắng ở hạng mục “Kéo vàng hoàn mỹ”.
 “Có công mài sắt có ngày nên kim” có lẽ là câu nói phù hợp nhất dành cho NTM Quyết Sài Gòn khi biết rằng anh đã có hàng chục năm theo đuổi và học tập, rèn luyện những kỹ thuật đỉnh cao trong thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, để từ đây hàng năm anh đều đưa ra những bộ sưu tập, những mẫu tóc ấn tượng dành cho khách hàng và những người yêu tóc. Tham dự Oscars For Hair 2015 với mẫu tóc “Tiểu long nữ” NTM Quyết Sài Gòn đã gây được ấn tượng mạnh với hội đồng nghệ thuật Oscars For Hair và anh đã giành chiến thắng tuyệt đối ở hạng mục quan trọng này. Chia sẻ trong đêm đăng quang, NTM Quyết Sài Gòn cho biết: “Thật tuyệt vời khi nghe tên mình được xướng lên giữa khán phòng sang trọng và hoành tráng tại nhà hát lớn như hôm nay. Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc vì sau bao cố gắng nỗ lực và đam mê, giờ đây đã được ghi nhận bằng giải thưởng cao quý “kéo vàng hoàn mỹ 2015”. Một lần nữa, Quyết Sài Gòn xin gửi lời cảm ơn tới các khách hàng thân yêu, tới bạn bè và những người thân đã luôn ủng hộ và nhắn tin bình chọn cho Quyết. Nhân dịp chào đón năm mới Bính Thân 2016, Quyết xin gửi tới toàn thể quý vị lời chúc sức khỏe hạnh phúc và thành công”.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Trưởng ban tổ chức Oscars For Hair 2015 và diễn viên Diễm Hằng trao giải “Kéo vàng hoàn mỹ” cho NTM Quyết Sài Gòn.
 
“Có công mài sắt có ngày nên kim” có lẽ là câu nói phù hợp nhất dành cho NTM Quyết Sài Gòn khi biết rằng anh đã có hàng chục năm theo đuổi và học tập, rèn luyện những kỹ thuật đỉnh cao trong thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, để từ đây hàng năm anh đều đưa ra những bộ sưu tập, những mẫu tóc ấn tượng dành cho khách hàng và những người yêu tóc.
 

Tham dự Oscars For Hair 2015 với mẫu tóc “Tiểu long nữ” NTM Quyết Sài Gòn đã gây được ấn tượng mạnh với hội đồng nghệ thuật Oscars For Hair và anh đã giành chiến thắng tuyệt đối ở hạng mục quan trọng này.
 

NTM Quyết Sài Gòn cùng các NTM tài năng nâng cao cúp vàng danh giá trên sân khấu nhà hát lớn TP. Hà Nội.

Hair Idol 2016