17:21 22/09/2017
NTMT Cẩm Nhung: “Tôi muốn nửa thế giới luôn đẹp và mãi đẹp”
Xuất sắc giành giải nhất toàn quốc Bàn tay vàng đất Việt 2012, Nhà tạo mẫu sáng tạo 2013, Cây kéo vàng toàn quốc 2014, NTMT Cẩm Nhung đến nay vẫn còn là “cái tên” gợi nhớ nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng nhiều người hâm mộ.
Không chỉ được biết đến là “cây kéo tài ba”, NTMT Cẩm Nhung hiện nay còn được nhắc đến với vai trò là người sáng lập và quản lí Hair Salon Cẩm Nhung tọa lạc tại số 15 Lí Thái Tổ, Hà Nội. Đây cũng chính là một địa chỉ làm đẹp có tiếng ở Hà Thành nổi lên bởi dịch dịch làm màu và nhuộm khá ấn tượng với các phương pháp đầy khác biệt.
 
NTMT Cẩm Nhung vừa qua đã có chuyến học tập và trải nghiệm tại Học viện Vidal Sassoon


Mới đây, Hair Salon Cẩm Nhung đã đạt được giải thưởng là nhãn hiệu tin cậy, được nhiều người ưa dùng 2017


Gia tài các giải thưởng cao quý của NTMT Cẩm Nhung
Mặc dù là “cây kéo” có thâm nên trong nghề tóc nhưng NTMT Cẩm Nhung không vì thế mà chủ quan. Được biết, vừa qua, NTMT Cẩm Nhung đã tham gia khóa học dài ngày tại Vidal Sassoon – Học viện đào tạo thẩm mỹ nghệ thuật tóc hàng đầu Thượng Hải. Với mong muốn mang lại những dịch vụ hoàn hảo và tốt nhất, những xu hướng làm đẹp mới nhất để phục vụ khách hàng, NTMT Cẩm Nhung đã không ngần ngại đăng kí khóa học nhằm nâng cao kĩ thuật làm tóc cho riêng mình.
 


Các mẫu tóc của NTMT Cẩm Nhung luôn được nhiều chị em ưu ái
NTMT Cẩm Nhung chia sẻ thêm: “Với tôi, đến bén duyên với nghề tóc đã là niềm vui. Có cơ hội được làm đẹp cho những chị em phụ nữ còn là niềm hạnh phúc. Khi thấy khách hàng hài lòng với tác phẩm của minh càng cho tôi thêm động lực để phấn đấu và cố gắng nhiều hơn nữa. Tôi muốn chứng minh rằng một nửa thế giới không chỉ thông minh, tài giỏi mà họ mãi là những bông hoa xinh đẹp nhất, những cô gái đáng được phái mạnh nâng niu và trân trọng”.
 

Hair Idol 2016