18:21 05/03/2021
​Giám khảo quyền lực VHA 2021 Nguyễn Tùng mong chờ trận chung kết 2 miền Nam – Bắc tại Hà Nội sắp tới
Tocvasao.net – Giám khảo quyền lực Nguyễn Tùng sẽ có dịp hội ngộ cùng Hội đồng chuyên môn 2 miền Nam – Bắc tại Chung kết VHA 2021. Sự kiện đang nhận được mong chờ của cả ngành tóc cũng như những khán giả đam mê thiết kế màu nhuộm.
VHA (Vietnam Hair Award) đã trải qua 2 vòng thi Sơ khảo và Chung khảo đầy khốc liệt trong năm 2020. Với ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, các vòng thi VHA trước đó được tổ chức dưới hình thức online. Tuy vậy, chất lượng thí sinh và bài thi được đảm bảo. Theo sát các thí sinh từ những ngày đầu, giám khảo VHA 2021 Nguyễn Tùng nhân định, các bài thi của thí sinh đã có sự chuẩn bị rất tốt từ kỹ thuật chuyên môn đến ý tưởng sáng tạo.

Trải qua 2 vòng cân não, nâng lên đặt xuống, các thí sinh có bài thi, các thuyết trình ấn tượng nhất sẽ tham gia thi đấu tại Chung kết VHA được tổ chức tại Hà Nội. Không chỉ thí sinh, giám khảo Nguyễn Tùng và hội đồng giám khảo, cố vấn đã và đang có sự chuẩn bị tích cực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được BTC và các thí sinh tin tưởng, giao phó.


Theo giám khảo Nguyễn Tùng, tại vòng chung kết VHA 2021 sắp tới, các tiêu chí của anh sẽ xuất phát từ bài thi. Các thí sinh muốn đạt được đạt số cao thì phải nắm rõ đề thi vòng chung kết, phải thể hiện được phong cách chuyên nghiệp và phải đúng chủ đề. Cao hơn, bài thi của các thí sinh phải cho thấy sự đầu nghiêm túc với sự sáng tạo nổi bật, thu hút và ấn tượng với giám khảo, cố vấn.
Với sự đầu tư nghiêm túc cả về chất lượng và cơ cấu giải thưởng, giám khảo Nguyễn Tùng mong chờ một đêm chung kết VHA 2021 hoành tráng đúng nghĩa. Các thí sinh sẽ trình làng những tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao của mình trên sân khấu lớn của ngành tóc, khẳng định được bản lĩnh và sự trưởng thành về tay nghề của mình.


Chia sẻ về chủ đề đêm chung kết VHA 2021 – Trường phái ấn tượng, giám khảo Nguyễn Tùng  đánh giá nó tương đối khó với trình độ của các thí sinh. Tuy vậy, đó cũng là thách thức, là cơ hội để các bạn bộc lộc hết tài năng và sự sáng tạo của bản thân để từ đó đăng quang một cách thuyết phục nhất.
Giám khảo Nguyễn Tùng chúc các thí sinh sẽ chơi hết mình, cống hiến hết sức tại đêm chung kết VHA 2021 sắp tới.


Tricol – Thiên An hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của VHA 2021

Hair Idol 2016