17:41 23/03/2021
​Thí sinh VHA 2021 Thanh Nhâm chia sẻ trước thềm Chung kết
Tocvasao.net – 6 năm làm nghề với nhiều nốt thăng trầm, chung kết VHA 2021 tới đây sẽ là sân chơi để NTMT Thanh Nhâm thể hiện bản lĩnh, tài năng của bản thân. Trước thềm chung kết, PV Tocvasao đã có cuộc phỏng vấn ngắn cùng thí sinh tài năng này.

Thí sinh tham dự Chung kết VHA 2021 - NTMT Thanh Nhâm 

Xin chào Thanh Nhâm! Đầu tiên, chúng tôi chúc mừng bạn đã vượt qua 2 vòng thi đầy căng thẳng của VHA để có mặt trong đêm chung kết diễn ra vào tháng 4 sắp tới. Cuộc đua về đích ngày càng đến gần, bạn đã có sự chuẩn bị ra sao?
Thanh Nhâm: Xin chào độc giả Tocvasao.net, tôi tên Thanh Nhâm là một nhà tạo mẫu tóc đến từ hệ thống Việt Paris hiện đang làm Quản Lý tại Viehair 90 Quang Trung, Tuyên Quang.
Xin trả lời câu hỏi của chị. Trước thềm Chung kết VHA 2021, tôi luôn trau dồi, học hỏi nghiên cứu các kỹ thuật về cắt, tẩy, nhuộm màu thời trang. Các kỹ năng mềm để có thể phiêu, sáng tạo và cháy hết mình. Bên cạnh đó tôi đi học hỏi nhiều để bản thân có đủ kiến thức, chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để bước vào vòng chung kết sắp diễn ra.


Những khó khăn mà bạn gặp phải khi chuẩn bị cho chung kết VHA 2021?
Thanh Nhâm: Tôi gặp khó khăn về vấn đề tuyển mẫu.

Chỉ ra những điểm yếu, điểm mạnh của bạn trong thiết kế mẫu tóc – nhuộm màu? Bạn đã khắc phục điểm yếu như thế nào trước khi bước vào thi đấu chính thức? 
Thanh Nhâm: Để tạo nên một bài thi ấn tượng, tinh tế và bắt mắt là một điều tương đối khó khăn với tôi. Tuy nhiên, nhờ được sự tư vấn, chỉ bảo tận tình từ Boss Việt và ban tổ chức tôi được mở rộng tầm hiểu biết và hoàn thiện hơn về những bài thi của mình.


 Bạn đánh giá thế nào về chủ đề đêm chung kết? Nó gây khó khăn cho bạn như thế nào?
Thanh Nhâm: Đây là một chủ để rất hay và ấn tượng, chủ đề này sẽ tạo ra tất nhiều ý tưởng cho các nhà tạo mẫu tóc như chúng tôi được thoả sức sáng tạo.

 Bạn mong muốn Ban tổ chức, giám khảo và cố vấn sẽ hỗ trợ, tư vấn gì trước thềm Chung kết VHA?
Thanh Nhâm: Ban tổ chức hỗ trợ về mẫu và đưa ra các ý tưởng để chúng tôi tham khảo thêm.


Chia sẻ cảm xúc của bạn sau khi vượt qua 2 vòng thi đấu Sơ khảo và chung khảo? Bạn mong chờ điều gì vào trận tranh tài tại Thủ đô Hà Nội vào tháng 4 tới?
Thanh Nhâm: Tôi cảm thấy rất vui may mắn và hạnh phúc khi vựợt qua 2 vòng thi tại cuộc thi VHA. Đây cũng là một thử thách cho tôi được chiến thắng bản thân mình. Và tất nhiên tôi rất mong chờ trận tranh tài này vì ở đây tôi được cọ sát, được học hỏi, giao lưu cùng các NTMT từ Bắc vào Nam. Tôi sẽ cố gắng giành được giải cao nhất có thể trong cuộc thi.

Cảm ơn chia sẻ của bạn với độc giả Tocvasao!


Tricol – Thiên An hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của VHA 2021

Hair Idol 2016