14:12 28/05/2021
NTMT Tâm Nguyễn - Hi vọng đạt được thành tích ấn tượng
Tocvasao.net - NTMT Tâm Nguyễn là một trong những ứng viên sáng giá của giải thưởng vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2021 - Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam được tổ chức trong thời gian tới đây.
Nhiều năm làm nghề, nền tảng chuyên môn mà NTMT Tâm Nguyễn sở hữu được khách hàng và đồng nghiệp đánh giá rất cao. Tự tin làm nghề và khẳng định bản thân cùng công việc mang đậm tính nghệ thuật, sáng tạo và ứng dụng, chị đã thành công. Chị trở thành người đi trước được nhiều bạn trẻ đam mê thiết kế tạo mẫu tóc học hỏi và ngưỡng mộ.

Vất cả có, thử thách nhiều nhưng chưa một lần NTMT Tâm Nguyễn nhụt chí. Qua các tác phẩm trình làng, chị khẳng định được tên tuổi và trình độ kỹ thuật của bản thân. Khách hàng dành sự yêu mến cho chị và thương hiệu do sáng lập. Đề cử giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt 2021 sắp tới hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực không ngừng nghỉ này. 
Tiếp bước chặng đường đã qua, NTMT Tâm Nguyễn tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho sự phát triển của nghệ thuật thiết kế tạo mẫu nước nhà. 


Sophia hân hạnh là nhà tài trợ kim cương của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 

Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 tại Thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2021, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới.
Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Đại lễ năm nay sẽ là đêm gala vinh danh cống hiến của các nhà tạo mẫu. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay.

Hair Idol 2016