15:48 27/09/2017
Đắm chìm trong không gian đẳng cấp tại Salon Hanabi
Tọa lạc tại số 3 lô E, Vạn Phúc, Ba Đình, thủ đô Hà Nội, Salon Hanabi hiện nay đang là điểm đến khiến ngất ngây lòng người bởi dịch vụ chuyên nghiệp và không gian bài trí vô cùng đẳng cấp, tinh tế.
Mặc dù là một thương hiệu khá mới mẻ, đi vào hoạt động cách đây không lâu nhưng Salon Hanabi đã gây nổi bật với những điểm mạnh riêng biệt. Được dẫn dắt bởi NTMT Bùi Đức Mạnh – một “cây kéo” tài ba, sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Anh còn được biết đến là một trong những nhà tạo mẫu tóc có được những bộ sưu tập tóc và kĩ thuật làm nghề đáng nể. Chắc cũng bởi ‘tên tuổi” của anh mà nhiều khách hàng đã biết và tin tưởng Salon Hanabi trao gửi niềm tin làm tóc.
 
Những bức tường tại Salon Hanabi được "thổi" lên những gam màu vừa cổ điển vừa mang nét hiện đại
 
Gặp gỡ với khách hàng tại Salon Hanabi, báo Tocvasao.net càng hiểu thêm được phần nào những lí do khiến Salon có lượng khách đông đảo đến vậy. Mê đắm lòng người bởi không gian được bài trí độc đáo, sang trọng, phong cách phục vụ tận tâm và đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện chính là những phản hồi dành cho Salon Hanabi. Dường như, không gian là điểm nhấn khiến cho khách hàng lưu luyến không muốn rời khỏi nơi đây.
 
Dường như, NTMT Bùi Đức Mạnh đã khéo léo chọn những chiếc gương 'kì ảo" để tạo nên điểm khác biệt so với nhiều salon khác


Những mẫu tóc đẳng cấp châu Âu thuở nào đã được lồng ghép vào những khung hình khá tinh tế

 
Tò mò về phong cách thiết kế tại Salon Hanabi, chúng tôi vô tình được lắng nghe những chia sẻ từ NTMT Bùi Đức Mạnh: “Nguồn cảm hứng cho tôi lên ý tưởng cho không gian tại Salon Hanabi đó chính là khách hàng. Tôi mong muốn tất cả mọi người khi đặt chân đến Salon Hanabi sẽ được hưởng thụ những phút giây thư giãn, dễ chịu, xóa nhòa đi những căng thẳng mệt mỏi trong công việc và cuộc sống. Salon Hanabi hướng tới xây dựng hình ảnh không chỉ là địa chỉ làm đẹp tin cậy mà còn là thiên đường để các thượng đế luôn có được sự êm dịu, thoải mái nhất. Hi vọng trong thời gian sắp tới, Salon Hanabi sẽ nhận được nhiều sự tin yêu, ủng hộ của các khách hàng.”
 
Khu vực gội đầu cho khách cũng được NTMT Bùi Đức Mạnh đầu tư những trang thiết bị chất lượng nhất
 
Còn gì tuyệt vời khi được ưu ái từ mái tóc đến tâm hồn khi lựa chọn Salon Hanabi.
Salon Hanabi
Địa chỉ: số 3 lô E, Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 0168 944 1994
Facebook: Hair Salon Hanabi

Hair Idol 2016