18:16 10/12/2018
Mỹ phẩm Toàn Thắng - ứng viên Nhà Phân Phối kim cương trong Hair Show “Khúc Xạ 2019” – Bắc Ninh
Là hair show mở màn năm 2019 hoàng tráng và đẳng cấp nhất tỉnh Bắc Ninh, “Khúc Xạ” đang nhận được sự quan tâm theo dõi của nhiều khán giả đam mê thiết kế tạo mẫu tóc.
Nhà phân phối Mỹ phẩm Toàn Thắng, một trong những thương hiệu phân phối mỹ phẩm hàng đầu thành phố Bắc Ninh sẽ là nhà đồng tài trợ của Hairshow đẳng cấp mang tên Khúc Xạ 2019 cùng thương hiệu mỹ phẩm Karseel được tổ chức tại quê hương quan họ vào đầu năm 2019.


Nhà sáng lập Mỹ Phẩm Toàn Thắng - Ông Đỗ Đức Thắng trong Lễ tri ân thương hiệu đầu năm 2018


Nhiều hoạt động hướng đến Khúc Xạ 2019 đã bắt đầu được khởi động 


Các khách hàng tới tham quan sản phẩm và nghe chia sẻ của Nhà sư phạm Đức Oscar tại Mỹ phẩm Toàn Thắng đều nhận được quà từ Thương hiệu Karseell uy tín






Nhà sư phạm Đức Oscar và Nhà sáng lập Mỹ phẩm Toàn Thắng

Bắt đầu có mặt tại thị trường phân phối Mỹ phẩm Việt từ năm 2012 nhưng trước đó Nhà sáng lập thương hiệu Ông Đỗ Đức Thắng đã bắt đấu nghiên cứu và theo đuổi công việc kinh doanh từ năm 2007. 7 năm phát triển cùng ngành làm đẹp, Mỹ phẩm Toàn Thắng luôn là thương hiệu đi đầu về số lượng khách hàng cũng như chất lượng sản phẩm mà nhà phân phối này hướng tới - Phân phối hóa mỹ phẩm & nội thất ngành tóc, spa.


Các sản phẩm kinh doanh của Mỹ phẩm Toàn Thắng 




Các mặt hàng của Karseell được khác hàng lựa chọn hàng đầu tại Mỹ phẩm Toàn Thắng 










Với sự tin tưởng và ủng hộ không ngừng từ phía khách hàng, Mỹ phẩm Toàn Thắng đã và đang phát triển nhanh chóng về quy mô cũng như chất lượng dịch vụ. Hai cơ sở tại địa chỉ  Khu 5, Thị Cầu, tp Bắc Ninh và  Đông Yên, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh được đầu từ phát triển trong những năm qua đang ngày càng chứng tỏ vị thế của mình tại ngành làm đẹp Bắc Ninh với việc cung cấp đa dạng các sản phẩm của ngành.


Buổi tiệc tri ân là một dịp để Mỹ phẩm Toàn Thắng cảm ơn tới các khách hàng yêu quý của thương hiệu






Đầu năm 2019, kết hợp cùng Thương hiệu Mỹ phẩm Karseel – Italia, Mỹ phẩm Toàn Thắng sẽ mang đến một hair show đẳng cấp và chuyên nghiệp nhất từ trước đến nay tại thành phố Bắc Ninh mang tên Khúc Xạ. Lấy cảm hứng từ ánh sáng cầu vồng sau mưa, đây là chương trình được trang tin điện tử Tóc và sao đã phối hợp cùng Báo Tóc đẹp tổ chức đặc biệt dành cho những nhà tạo mẫu tóc Bắc Ninh. Tại Hair show này, Mỹ phẩm Toàn Thắng đang là ứng viên sáng giá của giải thưởng Nhà phân phối Kim cương với sự phát triển không ngừng nghỉ của mình.

Chương trình sẽ là một đêm tri ân đặc biệt mà mỹ phẩm Toàn Thắng , nhãn hàng Karseell dành tặng quý vị là khách hàng thân thiết. Với những tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, quý vị sẽ được hòa mình vào bữa tiệc ẩm thực, âm nhạc, âm thanh, ánh sáng và đặc biệt là được trình diễn trên sân khấu của chương trình.

Hair Idol 2016